มาเที่ยวชะอำกับหัวหินกันเถอะ

ขอแนะนำ Sheraton Hua Hin กันหน่อย นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักที่นี่นะคะ เพราะเป็นโรงแรมอันดับต้นๆ ของหัวหินที่มาพร้อมความหรูหรา อลังการ แต่หลายๆ คนก็เกรงๆ เรื่องราคาเพราะคิดว่าที่นี่ราคาอาจจะสูง จริงๆ แล้วไม่เลยนะ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5000 กว่าๆ (ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นและช่วงเวลา)

หลังจากที่มาพัก ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมที่นี่ถึงเป็นโรงแรมในฝันของหลายๆคน เพราะภายในเวอร์วัง อลังการดาวล้านดวงมาก Sheraton Hua Hin ประกอบไปด้วยห้องพัก 240 เมตร ห้องพักเป็นแบบกลุ่มอาคาร ความสูง 2 ชั้นมีทั้งหมด 9 อาคาร มีห้องอาหารถึง 5 ห้อง และสระว่ายน้ำ เป็นแบบแบบลากูนความยาว ประมาณ 500 เมตร

นี่ยังไม่หมดนะคะ เพราะยังมี“สตาร์ คลับ” คลับแสนสนุกที่เปิดให้บริการพิเศษเฉพาะสำหรับคุณหนู ๆ อายุระหว่าง 4-12 ปี Fitness และ Shine Spa for Sheraton ที่มีห้องทรีตเมนต์ที่ถึง 12 ห้อง อะไรจะเวอร์วังขนาดนี้

การเดินทางก็ง่ายแสนง่าย เพราะสะดวกมากมายสำหรับการเดินทางทั้งรถประจำทางและรถยนต์ส่วนตัว เพราะ Sheraton Hua Hin อยู่ติดถนนใหญ่มาถึงมีป้ายชัดเจนเลยค่ะ

ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายโอเคตามมาดูภาพกัน 

สำหรับใครที่นำรถยนต์ส่วนตัวมาสามารถจอดที่อาคารจอดรถได้เลยนะคะแต่อาคารจอดรถอาจจะไกลจากส่วน Lobby ไปสักนิด แต่สามารถใช้บริการรถกอล์ฟได้ค่ะ

เช็คอินเสร็จเรียบร้อย เตรียมตัวเข้าห้องพักกันนะคะ อย่างที่เกริ่นไปข้างต้นว่าที่นี่มีห้องพัก 240 ห้อง

เราเลือกห้องเป็น เตียง King ค่ะ บนเตียงมีหมอนให้ 4 ใบ จริงๆห้องพักที่นี่ตกแต่งคล้ายๆ กันนะคะ จะต่างกันตรงที่วิวเท่านั้น แต่ห้องที่อิ้มพักแบบ Lagoon Access ถือว่าเป็น Room type ที่ขายดีสุดๆ ของ Sheraton Hua Hin เค้าเลยค่ะ

กรุงเทพฯเพียงใช้เวลาขับมุ่งตรงลงใต้เพียงสองชั่วโมงครึ่งรีสอร์ทตั้งอยู่ห่างจากเมืองชะอำ 15 นาทีและ 20 นาทีจากหัวหิน

Sheraton Hua Hin Resort & Spa,

โทรศัพท์ 032 708 000

1573 Petchkasem Road Thambol Cha-Am Hua Hin TH-76 76120