Hilton Pattaya  โรงแรมในฝันกับความเลิศหรูอลังการ

สำหรับเที่ยวนี้ จะขอพาทุกท่านไปพักผ่อนสบายๆ สไตล์ครอบครัวกันเหมือนเคยนะ ทริปนี้เรามาพักผ่อนกันที่ Hilton Pattaya ซึ่งที่นี่นั้นเป็นอีกหนึ่งโรงแรมในพัทยา ที่เชื่อได้เลยว่าเป้าหมายของใครหลายๆคนแน่นอน ด้วยความเลิศหรู อลังกาลและความสวยงาม รวมไปถึงวิวท้องทะเลของอ่าวพัทยา… ถือว่าที่นี่ทุกอย่างมาเต็มจริงๆ ถ้าต้องจัดอันดับโรงแรมน่าพักของพัทยา ที่นี่นั้นคืออันดับต้นๆแน่นอน

สำหรับการเดินทางมาพักที่ Hilton Pattaya นั้นสะดวกสบายที่สุดจริงๆ ถือว่าโรงแรมแห่งนี้มี location ที่ดีที่สุดในพัทยาเลยทีเดียว ทั้งตั้งอยู่ริมหาดพัทยาและมีห้างใหญ่อย่างเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช อยู่ชั้นล่าง มีสิ่งอำนวยความสะดวกอยู่ครบคะ แทบจะไม่ต้องออกไปไหนกันเลย.

สิ่งแรกที่ทำให้ได้ร้องว้าว เมื่อมาถึง…ก็คือ “ล็อบบี้” ของที่นี่ครับ ซึ่งการตกแต่งล็อบบี้ได้สวยงามแบบนี้ ให้ชนะเลิศไปเลย ใครมาเดินเล่นห้างเซ็นทรัลแล้วลองกดลิฟท์ขึ้นมาที่โรงแรมดู…บนนี้สวยงามจริงๆ   ถัดมาข้างๆคือ “Drift” ล็อบบี้เลาจน์และบาร์ จะมีให้บริการ Afternoon Tea ในช่วงบ่าย พร้อมกับจุดชมวิวที่ถือเป็นไฮไลท์ของที่นี่ “เพลาจน์”


จุดชมวิวไฮไลท์ ก็คือส่วนที่เป็นเกาะลอยหรือโซฟาเบดตัวใหญ่ตัวนี้แหละ…งดงามจริงๆ
ใกล้ๆกันจะเป็นบริเวณของสระว่ายน้ำของที่นี่ ตามไปชมกันคะ
ข้างๆสระน้ำจะมี “Shore” เป็นบาร์ริมสระ ให้บริการเครื่องดื่มต่างๆ ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ยันถึง 2 ทุ่มเลย

  เดี๋ยวจะขอพาไปชมในส่วนของห้องพักกันบ้าง ระหว่างทางก็จะพบกับการตกแต่งตระการตาของที่นี่ได้  เงาตัวเลขบอกชั้น…ที่ถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Hilton Pattaya

สำหรับห้องแรกที่จะพามาชมก็คือ “แกรนด์ โอชี่ยน สวีท” มีขนาดพื้นที่ใช้สอยใหญ่ และเป็นห้อง Top สุดของโรงแรม ภายในห้องจะแบ่งเป็นออกเป็นบริเวณนั่งเล่นและห้องนอนแยกจากกัน มีระเบียงยาวพร้อมอ่างจากุซซี่ไว้นอนแช่น้ำและชมวิวชิลๆกันไป…

ในส่วนของห้องน้ำจะอยู่ท้ายสุดของห้อง ดูเรียบหรูและสวยงามดี
ไปชมวิวที่ระเบียงกันต่อคะ

โรงแรมฮิลตัน พัทยา

333/101 หมู่ 9 พัทยาสายหนึ่ง หนองปรือ บางละมุง, พัทยา, ชลบุรี, 20260

TEL: +66-38-253000
FAX: +66-38-253001