“โอเอซิสสปาพัทยา” ไม่ใช่แค่เพียงประสบการณ์สปา แต่เหนือกว่าด้วยบริการ

โอเอซิส สปา  ผ่อนคลายร่างกายและจิตใจ ด้วยการทำสปา ที่พร้อมให้บริการทั้ง 15 สาขา ในประเทศไทยโอเอซิสสปาจะพาคุณไปพบกับโลกแห่งความสุขที่ผ่อนคลาย ฟื้นฟู และปรนนิบัติร่างกายอย่างแท้จริง โดยการสร้างสรรค์วิธีการนวดที่รักษาสมดุลให้กับร่างกายด้วยการผสมผสานเทคนิคการนวดที่ร่วมสมัย และแบบดั้งเดิม เพื่อสร้างประสบการณ์สปาที่แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโอเอซิสสปา ที่พร้อมให้บริการที่กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ภูเก็ต และพัทยา โดยพนักงานเทอราปิสจะต้องผ่านขั้นตอนการฝึกสอนจากผู้เชี่ยวชาญด้านทักษะการนวดของโอเอซิสสปา รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สปาทรีทเมนต์ที่เหนือกว่า เพื่อให้คุณรู้สึกผ่อนคลายด้วยมาตรฐานระดับสากล ภายใต้แนวคิดที่มุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศในด้านการให้บริการ และรางวัลการันตีคุณภาพการให้บริการสปาที่มากมายตลอดระยะเวลา 17 ปี

โอเอซิสสปาพัทยา ตั้งอยู่ในโครงการชาโตเดล ใกล้วัดพระใหญ่ อยู่ระหว่างการเดินทางไปยังหาดจอมเทียน และพัทยาใต้ ท่านสามารถรับบริการสปาทรีทเมนต์ที่ผสมผสานการนวดแบบไทยล้านนา ประกอบด้วยห้องทรีทเมนต์ส่วนตัว จำนวน 11 ห้อง สระว่ายน้ำ ห้องอบสมุนไพร พร้อมการตกแต่งที่ร่มรื่นและสวยงาม และมีบริการรถรับส่งในเมืองพัทยา

หนึ่งในสปาที่ชอบมากที่สุด ก็ Oasis Spa เนี่ยแหละค่ะ ชอบบรรยากาศแบบไพรเวท ขนาดโดยรวมที่ไม่ใหญ่เกินไป จำนวนห้องไม่มาก ห้องสวยเนียบ สะอาด บริการดีและสุภาพมากทั้งพนักงานต้อนรับไปจนถึงพนักงานนวด เทียบเท่าสปาระดับโรงแรมห้าดาวเลย ตกแต่งได้สวยและแตกต่างกันไปชองแต่ละสาขาก็ดูมีเสน่ห์และมีเหมือนเป็นโอเอซิส

เริ่มต้นจากทางเข้าเขาตกแต่งสไตล์ลานนาคะ

จากปากซอยมา เข้ามาไม่ไกลนะคะ น่าจะราวร้อยเมตรได้ โอเอซิสสปาจะอยู่ทางซ้ายมือค่ะ มีที่จอดรถด้านหน้าเลยน่าจะได้ราวๆ 4-5 คันค่ะ

เริ่มต้นด้วยน้ำสมุนไพร welcome drink

วันนี้เราชวนลูกเพจมาผ่อนคลายกับการนวดสปา ซึ่งธุรกิจนี้ได้รับผลกระทบอย่างมากในช่วงโควิดที่ผ่านมา ตอนนี้เค้ากลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้ง พร้อมผ่านการรับรองจากหน่วยงานสาธารณสุขเรียบร้อยทุกสาขา
สำหรับที่นี่ “โอเอซิสสปา” ชื่อแบรนด์นี้ค่อนข้างดังมากสำหรับคนไทยและชาวต่างชาติ และจะคุ้นหูเพราะเค้ามีหลายสาขา ทั้งกรุงเทพฯ พัทยา ภูเก็ตและเชียงใหม่ เป็นสปาเกรดพรีเมี่ยม ระดับเดียวกับในโรงแรมดังๆ แต่ราคาเบากว่าเยอะ มีหลายแพคเกจให้เลือก ตั้งแต่ นวดเท้า นวดไทย นวดอโรม่า ลูกประคบ ฯลฯ พร้อมห้องซาวน่าและสระน้ำสำหรับแช่ตัว มีห้องหลายขนาดให้เลือก พนักงานบริการดีมาก ฝีมือนวดก็เยี่ยม   บรรยากาศก็ดีร่มรื่น เห็นต้นไม้สีเขียวๆแล้วทำให้รู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย สมชื่อโอเอซิสสปาจริงๆ ถ้าคุณยากให้มาลอง มาช่วยอุดหนุนธุรกิจนวดสปากันบ้าง ช่วงนี้เค้าจัดโปรโมชั่นให้ด้วย ดูรายละเอียดด้านล่างนี้

 

โดยiรวมๆตัวสถานที่และการตกแต่งภายในเรายังรู้สึกว่าดีมากๆ เมื่อเทียบกับสปาที่อื่นที่เคยใช้บริการนะคะ มารยาทของพนักงานก็สุภาพ ให้เกียรติหายห่วง แต่โดยรวมฝีมือดี มารยาทดี ราคาเหมาะสมไม่แพงมาก ตามมาตรฐานที่ควรเป็นค่ะ แนะนำนวดวันธรรมดาจะดีมากกว่าวันหยุด ว่าถ้าไปวันเสาร์-อาทิตย์ให้จองก่อนจะชัวร์กว่านะคะ เพราะลูกค้าวันหยุดเค้านี่เยอะจริงจังค่ะ ถ้าไม่ชอบเจอผู้คนแล้วไปวันธรรมดาได้

พนักงานมาแนะนำแพ็คเกจและให้ทำแบบสอบถามเกี่ยวกับสุขภาพค่ะ

เพลิดเพลินกับทรีตเมนต์สปาที่ใช้สมุนไพรไทยและวัตถุดิบจากธรรมชาติ
เลือกจากแพ็กเกจทรีตเมนต์สปาและบริการนวดที่หลากหลาย ตามความต้องการของคุณ

เวลาผ่านไป 90 นาทีเรียบร้อย หลังจากทำสปา นอกจากจะหายเมื่อยแล้ว ถือเป็นจุดเด่นของแพ็คเกจที่นี้เลยค่ะ ผิวของเราจะชุ่มชื้น ฉ่ำวาว เป็นประกาย เหมาะมากสำหรับสาวๆ ที่ทำเสร็จแล้วมีงานเลี้ยงมื้อค่ำต่อ จะได้เผยผิวสวย ชุ่มฉ่ำ เปล่งประกายเลยค่ะ โดยเฉพาะเวลาต้องกับแสงแดด

322 หมู่ที่ 12 ถนนทัพพระยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150

 เปิดให้บริการทุกวัน:: 11:00 – 20:00

 RSVN: +6638115888