SHISEIDO PROFESSIONAL เปิดตัว SUBLIMIC REFILL ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมี่ยม แบบรีฟีล (ถุงเติม) พร้อมช่วยลดขยะพลาสติกเพื่อสิ่งแวดล้อม


ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) ผู้นำเข้าแบรนด์ SHISEIDO PROFESSIONAL ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสัญชาติญี่ปุ่น ที่ถูกคิดค้น และพัฒนาขึ้นมาสำหรับชาวเอเชียโดยเฉพาะ ได้เล็งเห็นถึงความจำเป็นของน้ำ กับชีวิต และประสบการณ์ความงามในร้านซาลอน ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการช่วยเหลือ เพื่อลดมลภาวะพลาสติกในทะเล ด้วยผลิตภัณฑ์ SUBLIMIC แบบรีฟิลที่มาในแพ็คเกจจิ้งแบบถุงเติมที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และสามารถลดขยะพลาสติกลงได้อีกด้วย
ในปัจจุบันนี้ขยะพลาสติกมีอัตราเพิ่มขึ้น 15% ซึ่งมีปริมาณ 6,300 ตันต่อวัน โดยมีสาเหตุมาจากหลาย ๆ ปัจจัย และหนึ่งในนั้นคือธุรกิจเดลิเวอรี่ที่มีอัตราเพิ่มขึ้นถึง 200% และออร์เดอร์ในแต่ละครั้งจะมีพลาสติกอย่างน้อย 7 ชิ้น ทำให้พลาสติกจากการเดลิเวอรี่อาหารเพิ่มเป็น 550 ล้านชิ้นต่อปี ส่งผลให้ขยะพลาสติกในกรุงเทพมีปริมาณเพิ่มขึ้น 60% แต่มีเพียงแค่ 19% เท่านั้นที่สามารถนำกลับมารีไซเคิลได้
SHISEIDO PROFESSIONAL จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม เพื่อลดจำนวนขยะลง พร้อมชวนชวนทุกคนมาร่วมสร้างประสบการณ์ความงาม ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมี่ยม คุณภาพเดียวกับร้านซาลอน ด้วยการใช้ SUBLIMIC Refill กับบรรจุภัณฑ์แบบถุงชนิดเติม ที่ช่วยลดขยะพลาสติกได้เกือบ 75% เมื่อเทียบกับการใช้แบบขวดขนาด 500 มล. อีกทั้งยังมีความคุ้มค่ามากขึ้น เพราะไม่จำเป็นต้องซื้อผลิตภัณฑ์แบบขวดซ้ำบ่อยๆ ซึ่งแบบรีฟิลสามารถใช้ได้นานถึง 1.5 เดือน โดยให้ทุกคนดูแลพร้อมแก้ปัญหาเส้นผม และหนังศีรษะอย่างต่อเนื่องได้เองที่บ้าน เพื่อความงามของเส้นผมที่เปล่งประกายจากภายใน
SUBLIMIC Refill ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับพรีเมี่ยมแบบรีฟิล (ถุงเติม) ขนาด 450 มล. มีครบสำหรับสภาพผมทุกชนิด​ ตั้งแต่ AQUA INTENSIVE สำหรับผมแห้งเสีย​, LUMINOFORCE สำหรับผมทำสี​, AIRY FLOW สำหรับผมชี้ฟู จัดทรงยาก​, FUENTE FORTE สำหรับหนังศีรษะ (แห้ง, มัน, มีรังแค)​ และ ADENOVITAL สำหรับผมลีบแบน ขาดวอลลุ่ม​
ใครที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านซาลอนในเครือชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทาง Facebook : Shiseido Professional Thailand, Instagram : @shiseidopro_th และ YouTube : Shiseido Professional Thailand
#Shiseidopro_th #ShiseidoProfessionalThailand #ชิเซโด้โปรเฟสชั่นแนล
#SUBLIMIC #SUBLIMICTH #ซับลิมิก #ShareWaterShareBeauty #SMCRefill

แซมพู AQUA INTENSIVE, LUMINOFORCE, AIRY FLOW, FUENTE FORTE 450 มล. : ราคา 1,250 บาท
ทรีตเมนต์ AQUA INTENSIVE, LUMINOFORCE, AIRY FLOW. FUENTE FORTE 450 กรัม : ราคา 1,400 บาทแซมพู ADENOVITAL 450 มล. : ราคา 1,550 บาททรีตเมนต์ ADENOVITAL 450 กรัม : ราคา 1,700 บาท
——————————————————-