“SHARE WATER. SHARE BEAUTY.” แคมเปญดูแล และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม รักษ์น้ำเพื่อโลกของเรากับ SUBLIMIC Wonder Shield – Limited Edition

ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) ผู้นำเข้าแบรนด์ SHISEIDO PROFESSIONAL ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสัญชาติญี่ปุ่น ที่ถูกคิดค้น และพัฒนาขึ้นมาสำหรับชาวเอเชียโดยเฉพาะ เพื่อให้ช่วงเวลาแห่งความสวยอยู่คู่กับเส้นผมตลอดไป โดยในหลายๆ ปีที่ผ่านมาทาง SHISEIDO PROFESSIONAL ก็ได้คำนึงถึงความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ดีอยู่เสมอมา และเพื่อเป็นการตอบแทนคืนสู่ธรรมชาติของเรา จึงได้เกิดเป็นแคมเปญดูแลอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมขึ้นในปีนี้ ซึ่งนับได้ว่าเป็นปีแรกที่จะเริ่มต้นสิ่งดีๆ ที่เราเล็งเห็นถึงความสำคัญของธรรมชาติ โดยในปีแรกนี้เราจะเริ่มจากการดูแลรักษ์น้ำที่เป็นปัจจัยสำคัญของการดำรงชีวิต ซึ่งในปัจจุบันเราพบว่า ปัญหาน้ำเสีย น้ำไม่พอใช้ หรือขาดแคลนน้ำ เริ่มเป็นเรื่องใกล้ตัวมากขึ้นทุกวัน รวมไปถึงภาวะโลกร้อนที่ทวีความรุนแรงขึ้นทุกวัน เราจึงอยากเข้ามาดูแล หรือมีส่วนช่วยเหลือในสังคม เพื่อตอบแทนให้โลกใบนี้ให้น่าอยู่มากยิ่งขึ้น นั้นหมายความว่าการเปลี่ยนแปลงจะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากเราไม่ได้ลงมือทำ

​SHISEIDO PROFESSIONAL จึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่พร้อมเข้าช่วยเหลือสังคม และสิ่งแวดล้อม โดยเริ่มจากโครงการ “SHARE WATER. SHARE BEAUTY.” ที่จะมาร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลงที่สวยงามให้กับโลก และเพื่อนมนุษย์ โดยโครงการรักษ์น้ำเพื่อโลกเรานี้ จะเป็นการตอบสนองนโยบายดังกล่าว พร้อมทั้งนำเสนอไอเท็มสุดพิเศษ SUBLIMIC Wonder Shield ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในเรื่องของการดูแลเส้นผม ด้วยประสิทธิภาพจากน้ำที่เป็นส่วนประกอบหลัก เพื่อช่วย ปรับสมดุล คงความชุ่มชื้น และปกป้องเส้นผมจากมลภาวะ ทางชิเซโด้จึงได้จัดทำผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ SUBLIMIC Wonder Shield – Limited Edition ที่มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์ลวดลายพิเศษ ออกแบบโดย MiKITYPE ศิลปินชื่อดังด้านการออกแบบตัวอักษร ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น เพื่อเพิ่มความหมาย และคุณค่าให้กับผลิตภัณฑ์แบบ Limited-Edition ในครั้งนี้

​เราจึงอยากขอเชิญทุกท่าน มาร่วมเปลี่ยนแปลง และสร้างสรรค์สิ่งที่สวยงามไปด้วยกันกับเรา โดยทุกๆ การซื้อผลิตภัณฑ์ SUBLIMIC Wonder Shield – Limited Edition รายได้ส่วนหนึ่งจะถูกนำไปบริจาคให้กับองค์กรน้ำโลก WaterAid เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าถึงแหล่งน้ำสะอาด และปลอดภัยให้กับผู้คนที่ไม่สามารถเข้าถึงได้ในพื้นที่ถิ่นทุรกันดาร รวมไปถึงการดูแลรักษาน้ำในโครงการต่อๆ ไป มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการรักษ์น้ำเพื่อโลกของเรา กับผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้เส้นผมของคุณดูสวยงามอย่างยั่งยืนตลอดไป ท่านสนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านซาลอนในเครือชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ทาง Facebook – Shiseido Professional Thailand หรือ Instagram – @shiseidopro_th และ YouTube – Shiseido Professional Thailand
SUBLIMIC WONDER SHIELD Limited-Edition

​ผลิตภัณฑ์สำหรับปกป้องเส้นผมจากมลภาวะภายนอกทั้ง 7 ประการ ที่คอยทำร้ายเส้นผมในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่น้ำจากการสระผมที่ทำให้สีซีดจาง, รังสี UV ที่ทำให้ผมไม่เงางาม, กลิ่นอับ, คลอไรด์, ฝุ่นละออง, ความชื้นในอากาศที่ทำให้ผมฟู และความร้อนจากอุปกรณ์ทำผมต่างๆ ที่ทำให้เส้นผมแห้งเสีย เป็นต้น พร้อมช่วยคงสภาพการดูแลเส้นผมได้อย่างยาวนาน