WEDRINK แบรนด์ไอศกรีมและเครื่องดื่มจากจีนมาแรง!!! ลงทุนใหญ่เปิดตลาดไทย

WEDRINK แบรนด์ไอศกรีมละเครื่องดื่มชื่อดังจากประเทศจีน กำลังสร้างกระแสในตลาดไทย ด้วยการลงทุนขนาดใหญ่และกลยุทธ์ที่มีความโดดเด่นและรวดเร็ว ชื่อภาษาจีนของ “WEDRINK” คือ 茶主张 หรือเรียกว่า “ฉาจู่จาง” ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เน้นบริการด้านไอศกรีมสด ชา กาแฟ และน้ำผลไม้ โดยอยู่ภายใต้การบริหารของบริษัท ซินเจิ้ง เมนเนจเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือ Runxiang Catering Company จากจีน wedrinkเริ่มก่อตั้งตั้งแต่ปี 2555 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน และเป็นองค์กรที่มีความหลากหลาย ทั้งการวิจัยและพัฒนาอาหาร การผลิตวัตถุดิบ การบริหารจัดการแบรนด์และโลจิสติกส์
WEDRINK ขยายตลาดไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เริ่มต้นจากจีน และต่อเนื่องไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ได้แก่อินโดนีเซีย มาเลเซีย บรูไน ลาวและล่าสุดในไทย โดยปัจจุบันมีสาขามากกว่า 5,000 แห่งทั่วโลก และมียอดขายมากกว่า 700,000,000 แก้วต่อปี


การตลาดที่โดดเด่นของwedrinkทำให้ต้องจับตามอง เนื่องจากเป้าหมายหลักคือ การขยายสาขาไปทั่วโลกและสร้างการรับรู้แบรนด์ให้แก่ผู้บริโภคในทุกประเทศ และมีการใช้กลยุทธ์เด็ดคือการนำเสนอไอศกรีมคุณภาพพรีเมี่ยมในราคาที่เข้าถึงง่าย เริ่มต้นเพียง 15 บาท โดยมีการผลิตที่พิถีพิถันและการคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่
นอกจากนี้สิ่งที่WEDRINK ยังแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีสีสันสดใส การผลิตที่พิถีพิถัน และเมนูที่หลากหลายกว่า40รายการ รวมถึงไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟรสชาติกลมกล่อม น้ำองุ่น6ลูก น้ำผลไม้ถังเต็ม และชาผลไม้รสชาติหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอ
ด้วยเหตุนี้WEDRINK จึงได้รับการตอบรับอย่างกว้างขวางและสามารถดึงดูดลูกค้าหลายประเภทได้ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจสามารถลงทุนในรูปแบบเฟรนไชส์เพื่อบริหารจัดการเอง ซึ่งเป็นโอกาสดีในการสร้างรายได้เสริม ดังนั้นWEDRINK ไม่เพียงแต่เป็นผู้ให้บริการด้านเครื่องดื่มและไอศกรีม แต่ยังเป็นพันธมิตรสำหรับนักลงทุนที่สนใจอีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจแบรนด์นี้ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทันที
สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของทางแบรนด์ได้ที่ https://www.wedrink.top/
Facebook official : WEDRINK Thailand
สามารถติดต่อเบอร์ 02-939-8666