ร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่เดอะเบอร์เคลีย์ ไดนิ่งรูม 

ห้องอาหาร เดอะ เบอร์เคลีย์ ไดนิ่งรูม โรงแรม เดอะ เบอร์เคลีย์ ประตูน้ำ ให้คุณส่งท้ายปีเก่าในเดือนธันวาคมและต้อนรับปีใหม่ 2564 ด้วย “บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อค่ำ” บุฟเฟ่ต์อันดับ 1 ที่ดีที่สุดในย่านประตูน้ำอันเลื่องชื่อของโรงแรม ให้คุณได้ฟินเวอร์กับบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดระดับพรีเมี่ยมแบบยกกองทัพทะเลมาขึ้นบก ด้วยอาหารซีฟู้ดสดใหม่ ทั้งเมนูห้ามพลาดอย่าง ปูยักษ์อลาสก้า หอยนางรมเกาหลี หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยหวาน ปูม้า แซลมอน กุ้งแม่น้ำ ทั้งแบบสด อบ หรือปิ้งย่าง และเมนูไฮไลท์อย่าง ตับห่าน มาเสริฟ์ถึงที่แบบไม่อั้น ให้คุณฟินได้ไม่จำกัดเวลากับสารพันอาหารอร่อยมากมาย ทั้งอาหารนานาชาติทั้งคาวหวานมากกว่า 100 เมนู รวมทั้งอาหารญี่ปุ่นอย่าง ซูชิ ซาชิมิ แคลิฟอร์เนียโรล หรือเมนูบาร์บีคิวปิ้งย่าง โดยเลือกสเต็กที่คุณชื่นชอบให้เชฟปิ้งร้อนๆ ส่งถึงโต๊ะ รวมทั้ง ของหวาน ไอศครีม และอีกมากมาย รวมทั้งชา กาแฟ ในราคาสุดคุ้ม

ใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศมื้อเย็นแบบไม่ธรรมดาๆ วันนี้เรา จะชวนมาทานอาหารนานาชาติในราคาเบาๆกันบ้าง แต่คุณภาพแบบพรีเมี่ยมและคงความluxuryด้วยการตกแต่งจานสวยงามและรสชาติที่ไม่ธรรมดาเลย วันนี้เราจะพาไปทานบุฟเฟต์มื้อค่ำ ที่ โรงแรมเดอะเบอร์เคลีย์ โรงแรมหรูย่านประตูน้ำ บุฟเฟต์ของที่นี่เป็นบุฟเฟต์นานาชาติโดยจะเน้นเป็นอาหารยุโรปและอาหารโซนเอเซีย ทางโรงแรมมีอาหารอร่อยๆให้เลือกหลากหลายเมนู เรียกว่า ได้ทานอาหารแบบโรงแรม 5 ดาวแต่ในราคาเบาๆ เพราะราคาตอนนี้แค่คนละ 1,027 บาท ถ้วน เท่านั้นราคาดีขนาดนี้สายบุฟเฟต์ห้ามพลาด สำหรับห้องอาหารจะอยู่ที่ชั้น 10 ของโรงแรม กดลิฟท์ออกมาก็จะเจอห้องอาหารอยู่ทางด้านขวามือเลยคะ ตามมาดูบรรยากาศกันดีกว่าว่าแต่ละเมนูจะน่าทานขนาดไหนตามมาดูกันเลยค่ะ

พิเศษ ! ตั้งแต่ธันวาคมนี้เป็นต้นไป เชฟได้มอบของขวัญส่งท้ายปีเก่า พร้อมต้อนรับปีใหม่ให้กับทุกท่านด้วยการปรับเพิ่ม Live Cooking Stations เพื่อปรุงอาหารเมนูพิเศษจานใหญ่ๆ แบบตามสั่งเสิร์ฟให้คุณถึงโต๊ะแบบร้อนๆ ดังนี้ ซุปครีมเห็ดทรัฟเฟิล, ตับห่าน 3 สไตล์ ซอสไวน์แดง ซอสมะขาม และซอสเบอรี่, ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว, ซีฟู้ดรวมผัดกับไวน์ขาวและซอสมะเขือเทศสด, สปาเก็ตตี้เนื้อวากิวผัดกะเพรา, ราดหน้าจักรพรรดิ์ และ ต้มยำกุ้งแม่น้ำ รวมทั้งขนมหวานอย่าง ช็อกโกแลตบราวนี่, เครม บรูเล (Créme Brûlée), ครัวซองต์แมคคาเดเมียคาราเมล, ชีสเค้ก และ Mille Feuille พร้อมไอศกรีมหลากรสตามที่คุณชื่นชอบ (ดูรายละเอียดเมนูแนบ)

“บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดมื้อค่ำ” เปิดให้บริการตั้งเต่เวลา 18.00 – 22.00 น. โดยในเดือนธันวาคมเปิดให้บริการในวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม และวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม และเดือนมกราคม 2564 ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2564 เป็นต้นไปจะเปิดให้บริการทุกคืนศุกร์และเสาร์ ในราคาจองล่วงหน้าลด 50% ดังนี้
• ผู้ใหญ่เพียงท่านละ 1,027 บาทถ้วน (จากราคาเต็ม 1,599++ บาท)
+เพิ่ม Free Flow Soft Drink ท่านละ 100 บาทถ้วน
+เพิ่ม Free Flow Soft Drinks, เบียร์, ไวน์ ท่านละ 499 บาทถ้วน
• เด็กราคาท่านละ 514 บาทถ้วน (จากราคาเต็ม 799++ บาท)

ซีฟู้ด ออนไอซ์ (ปูอลาสก้า ปูม้า หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยนางรมเกาหลี กั้งหิน กุ้งทะเล )

อาหารญี่ปุ่นสเตชั่น
ไม่บ่อยครั้งที่เราอยากจะกินซูชิเวลามาทานบุฟเฟ่ต์ซี้ฟู้ด เพราะเรารู้สึกว่าซูชิมักเป็นแค่เมนูประดับ แต่ไม่ใช่สำหรับที่นี่ เพราะทางห้องอาหารปั้นซูชิสดๆ ตรงสเตชั่นเลย แล้วแต่ละชิ้นคือหน้าแน่นๆ เครื่องเต็มๆ มีหลากหลายแบบ ชวนให้หยิบใส่จานเว่อร์ ส่วนซาซิมิก็มีครบทั้งแซลมอน ทูนา และซาบะดอง

อาหารตะวันตก มีเนื้อแกะ ผักย่าง พิซซ่าอบสดใหม โคลด์ คัทและชีส

สำหรับใครที่เป็นยอดนักชิมตัวยและกำลังมองหาอาหารเป็นคอร์สเด็ดๆ ที่ไม่ควรพลาด  เรา ขอแนะนำอาหารสไตล์ จัดจานเหมือนทานเป็นคอร์สแบบหรูหร่าแต่สามารถทานได้มากกว่า30ถึง40จานถ้าคุณๆทานไหวแต่ในราคาดพียง 1,027 บาทถ้วนตามทุกอย่างในภาพด้านล่างนี้เลยคะ และมีมากกว่านี้อีกคะ เราถ่ายมาให้คุณดูไม่หมดเพราะอาหารเยอะมากคะ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความพรีเมียม จัดเต็มด้วยวัตถุดิบชั้นดีจากฝีมือของเชฟมือดี อีกทั้งยังมาพร้อมกับบรรยากาศอันแสนเลิศหรูในห้องอาหารของโรงแรมที่พร้อมจะเปลี่ยนมื้ออาหารของทุกๆ คน ให้เป็นมื้อพิเศษอีกด้วยขอกระซิบนิดนึงว่าบางร้านมีโปรโมชั่นต้อนรับวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ขึ้น สำหรับคนมีคู่อีกด้วยคะ หรือจะมาเป็นครอบครัว จะมีอาหารอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

รีวิวนี้เราจะขอสรุปแบบสั้นๆเพราะหากอธิบายรายการอาหารทั้งหมดที่มีอาจจะอ่านกันจนเหนื่อยเลยทีเดียว เพราะเมนูอาหารของที่นี่บอกเลยว่าเยอะจนไม่สามารถลองทานได้หมดทุกอย่างจริงๆ 

ซีฟู้ด สเตชั่น
จ่ายแค่ 1,027 บาทสุทธิ/ท่าน คุณก็จะได้ทานซีฟู้ดชนิดที่เรียกว่าครบ ไม่ต้องไปทานไกลถึงชายทะเล! ไม่ว่าจะเป็นปูอลาสก้า, ปูม้า , หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, หอยนางรมเกาหลี, กั้งหิน, กุ้งทะเล และ ปลาหมึก สดหวานฉ่ำทุกอย่าง และยังเติมตลอด ไม่มีเว้นช่วง ทานพร้อมกับน้ําจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บทั้งแบบพริกแดงและเขียว มะนาว เลม่อน และยังมีพริกเผา ยอดกฐิน และหอมเจียว สำหรับทานคู่กับหอยนางรมให้ด้วย

ซุบครีมเห็ดทรัฟเฟิล เมนูแนะนำนี้ใช้เห็ดทรัฟเฟิลและเห็ดป่านำเข้าปรุงด้วยเนยสดและมันฝรั่งสดเป็นส่วนผสมหลัก เพิ่มความเข้มของรสชาติด้วยการเคี่ยวซุบจนได้ที่จึงได้ซุบเห็ดทรัฟเฟิลที่รสชาติเข้มข้นแสนอร่อย เสิร์ฟใน Puff Pastry ซึ่งทานคู่กันได้อร่อยอย่างลงตัว

ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว,
ด้วยวัตดุดิบชั้นดีของเนื้อปลากะพงสดใหม่ ตัดชิ้นโตๆ นำมานึ่งซีอิ๊วแบบค่อยๆ อุ่นเพิ่มความร้อน ได้รสชาติหอมหวลของซีอิ๊ว
บวกความหวานสดของเนื้อปลา เป็นอีกหนึ่งเมนูที่หลายๆ คนติดใจ ซีฟู้ดรวมซอสไวน์ขาวและซอสมะเขือเทศสด ซีฟู้ดรวมนำมาผัดกับไวน์ขาวและซอสมะเขือเทศสดและใบโหระพา เสิร์ฟพร้อมขนมปังกระเทียมเพื่อเพิ่มความอร่อย

Foie gras Station
ตับห่าน 3 สไตล์  Foie gras ชิ้นโตสั่งตรงจากฟาร์มใหญ่ที่ได้มาตรฐานที่สุดของฮังการี ราดด้วยซอสไวน์แดง หรือซอสมะขาม หรือซอสเบอรี่
ได้เป็นตับห่าน 3 สไตล์เลือกซอสที่ท่านชื่นชอบได้ตามชอบใจ เสิร์ฟพร้อมแป้งข้าวโพด Polenta ซึ่งหุงด้วยนมเพิ่มความอร่อย

Fresh Oyster and salmon in spicy chili lemon sauce with roe
หอยนางรมและแซลมอนสดลนไฟ เสิร์ฟกับซอสพริกมะนาว โรยด้วยไข่ปลา
หอยนางรมสดจากเกาหลีอันเป็นดินแดนแห่งความอุดมสมบรูณ์ของท้องทะเล จึงได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ ทำให้หอยนางรมมีขนาดโต
เนื้อแน่น และมีความหวานฉ่ำ รสชาติเข้มข้น และที่สำคัญไม่คาว เสิร์ฟพร้อมไข่ปลาแซลมอลและซอสพิเศษที่รังสรรค์มาเพื่อเมนูนี้โดยเฉพาะ

สปาเก็ตตี้เนื้อวากิวผัดกะเพรา
เมนูเอาใจคนชอบรสเผ็ด ด้วยเนื้อวากิวชั้นดีจากต่างแดนนำมาปรุงในแบบฟิวชั่นโดยผสมผสานรสชาติเผ็ดร้อนของเครื่องปรุงผัดกะเพราะแบบไทยๆ นำมาผัดกับเส้นสปาเก็ตตี้ที่ลวกกำลังดี และเพิ่มความอร่อยด้วยไข่ออนเซ็นที่วางอยู่ด้านบนอีกด้วย

ราดหน้าจักรพรรดิ์
ราดหน้าในตำนานอันโด่งดังต้องไปกินเฉพาะที่ร้านอาหารจีนในเยาวราช แต่วันนี้เชฟนำเมนูนี้มาปรุงสดใหม่ เสิร์ฟแบบร้อนๆ ให้คุณถึงโต๊ะ ด้วยเส้นที่ผัดด้วยน้ำมันในกะทะร้อนจัดให้มีกลิ่นหอม พร้อมอาหารทะเลสดใหม่ครบเครื่องแบบยกขบวนทะเลมาขึ้นบก ราดด้วยน้ำราดหน้าแบบเหลาสูตรเฉพาะของเชฟ

ต้มยำกุ้งแม่น้ำ
ต้มยำกุ้งแม่น้ำรสเข้มข้นที่คัดเฉพาะกุ้งแม่น้ำสดๆ นำมาปรุงสดใหม่ สดจนมันกุ้งลอยให้เห็นในชาม ชวนให้หลายๆคนนึกถึงต้มยำกุ้งร้อนๆ และไข่เจียวที่ทานคู่กันบนโต๊ะทานข้าวที่บ้าน แต่ต้มยำกุ้งของเรานั้นไม่ธรรมดา เพราะว่าเราใช้กุ้งสดๆ เป็นๆ ซึ่งเพิ่งตายภายในไม่ถึง 2 ชั่วโมงมาปรุงทำให้ยังคงความสดใหม่ของเนื้อกุ้งเมื่อได้ทาน และปรุงตามรสชาติตามที่ลูกค้าต้องการ
ชอบเปรี้ยว ชอบเผ็ด หรือรสชาติจัดจ้านเพียงใดเชฟเราจัดให้ได้หมด

กุ้งแม่น้ำเผา

ตัวใหญ่ๆ มันเยิ้มๆ เนื้อแน่นและเด้ง อีกทั้งเรื่องความสดใหม่นี่บอกเลยว่าเหมือนได้ลงไปกินในแม่น้ำหมายถึงสดม๊ากก..มากนั่นแหละค่าาา  แถมๆๆๆ ไม่ต้องไปทานกันไกลถึงอยุธยา แต่อยู่ที่นี่ค่ะ

 

Dessert Staion
เอาใจผู้ที่ชื่นชอบขนมหวาน เชฟขนมหวานเราได้ปฏิรูปเพิ่มความหวานแบบจัดเต็ม โดยจัดขนมหวานในแบบ
เมนูตามสั่ง a la carte จานใหญ่ๆ เลือกทานได้ตามชอบใจไปกับ ช็อกโกแลตบราวนี่, เครม บรูเล (Créme Brûlée),
ครัวซองต์แมคคาเดเมียคาราเมล, ชีสเค้ก และ Mille Feuille พร้อมไอศกรีมหลากรสตามที่คุณชื่นชอบ

 

โปรแอบบอก กินบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ดแล้วยังได้นอนโรงแรมฟรี ! จ่ายเพียงท่านละ 1,000 บาทเท่านั้น!
สำหรับผู้ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศจากนอนบ้านมานอนฉลองที่โรงแรมใจกลางกรุงเทพฯ แนะนำให้จองแพคเกจ Luxury Stay, Luxury Buffet เพื่อเข้าพักในห้องพักสุดหรู+อาหารเช้า+บุฟเฟ่ต์ซีฟู้ด ในราคาเพียงคืนละ 3,333 บาทสุทธิสำหรับ 2 ท่าน (เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน จ่ายเพียง 2,000 บาท เหลือเพียงท่านละ 1,000 บาทเท่านั้น)

โปรนี้ยังสามารถใช้ได้กับกาล่าดินเนอร์ในคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ในราคาเพียงคืนละ 3,999 บาทสุทธิสำหรับ 2 ท่าน (เข้าร่วมโครงการเราเที่ยวด้วยกัน จ่ายเพียง 2,399 บาท เหลือเพียงท่านละ 1,200 บาทเท่านั้น รวมเครื่องดื่มฟรี 

The Berkeley Dining Room

จองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่โทร. 02 309 9999 ต่อ 3134 Email: dining@berkeleyhotel.co.th

Facebook : https://www.facebook.com/berkeleyhotelpratunam/

Website : www.berkeleypratunam.com