กรุงไทยพานิชประกันภัย (KPI) รับใบประกาศจาก CAC
ขึ้นแท่นองค์กรธุรกิจโปร่งใส ตอกย้ำจุดยืนต่อต้านคอร์รัปชัน


นางสาวสุชาวดี แสงอนงค์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ เคพีไอ เข้ารับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “CAC” จากงาน CAC Certification Ceremony 2024 ภายใต้หัวข้อ “Business Beyond CAC: Spotlight on Supply Chain” หรือ “ห่วงโซ่ธุรกิจโปร่งใส ภาคธุรกิจไทยยั่งยืน” เพื่อมอบใบประกาศนียบัตรให้แก่บริษัทเอกชนที่ผ่านการรับรองจาก CAC ตอกย้ำจุดยืนสู่สาธารณชน ในการเป็นสมาชิกแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชัน เพื่อรับรองว่า เคพีไอ เป็นบริษัทที่มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจบนหลักธรรมาภิบาล ดำเนินธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส ตรวจสอบได้ ปราศจากการคอร์รัปชันในองค์กร โดยมีดร.กุลภัทรา สิโรดม ประธานกรรมการ สมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (Thai IOD) เป็นประธานในพิธี เมื่อวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2567 ณ โรงแรมนิกโกกรุงเทพฯ

เคพีไอ ให้ความสำคัญและยึดมั่นต่อการปฏิบัติตามนโยบายและแนวปฏิบัติในการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชัน ภายใต้พันธสัญญาการดำเนินธุรกิจที่คำนึงถึงหลักบรรษัทภิบาลที่ดี มีความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ โดยยึดถือนโยบายป้องกันการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันอย่างเคร่งครัด และเป็นแนวร่วมในต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันในทุกรูปแบบ CAC Certification Ceremony 2024 จึงเป็นเวทีแห่งการประกาศความสำเร็จ ของการสร้างสังคมไร้คอร์รัปชันซึ่งต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกองค์กร ทุกภาคส่วน เป็นห่วงโซ่ของภาคธุรกิจเอกชนที่เริ่มจากการสร้างความโปร่งใสภายในองค์กรแล้วค่อยขยายวงกว้างสู่ Supply Chain และขยายความโปร่งใสไปยังภาคธุรกิจให้มากขึ้น จนทำให้ภาคธุรกิจไทยมีความแข็งแกร่งปราศจากการคอร์รัปชันได้อย่างยั่งยืน

ปัจจุบัน มีบริษัทที่ร่วมประกาศเจตนารมณ์ในการต่อต้านคอร์รัปชันและเข้าเป็นสมาชิกของ CAC แล้วกว่า 1,600 บริษัท มีบริษัทที่ผ่านการรับรองจากคณะกรรมการ CAC แล้วจำนวน 555 บริษัท

#กรุงไทยพานิชประกันภัย#KPI #iInsure
#CAC#CAC Certification Ceremony 2024#CAC AWARD
***********************************************