ห้องอาหารจีนซุยเซียน

หนีห่าว วันนี้  เรามีร้านอาหารจีนอร่อยๆ ระดับภัตตาคารในโรงแรมมาฝากทุกคนค่า แต่จะมีเมนูเด็ดๆ มัดใจคนรักอาหารจีนได้แน่ๆ ทั้งขนมจีบ ซาลาเปา หรือเมนูตุ๋นยาจีนต่างๆ ที่มีสูตรเด็ดรับเฉพาะไม่เหมือนใคร เอาเป็นว่าถ้าคุณเลือกร้านไหนไม่ถูก ทางเราขอแนะนำร้านนี้ว่าให้เก็บไว้ในลิสต์ของคุณได้เลย

วันสำคัญหรือมื้อพิเศษลองชวนครอบครัวเปลี่ยนบรรยากาศมาทานร้านอาหารจีนกันบ้าง รสชาติเด็ดร้านนี้เป็นระดับภัตตาคารพรีเมี่ยมที่ชาวกรุงเทพฯรู้จักมายาวนาน เมนูและวัตถุดิบคุณภาพเน้น ๆ เหมาะสำหรับพาครอบครัวมากินวันรวมญาติหรือพบปะพูดคุยกันพร้อมหน้า อิ่มท้องแถมยังบรรยากาศที่นี่เหมือนเราได้มาอยู่ในประเทศจีนเลยค่ะ

.

ห้องอาหารจีนซุยเซียน  เปิดให้บริการกว่า 35 ปี อาหารจีนต้นตำรับสไตล์กวางตุ้งฟิวชั่น โดยเชฟชาวฮ่องกงที่มากด้วยประสบการณ์ พิถีพิถันในการปรุงแต่ง และรังสรรค์เมนูต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เมนูติ่มซำรสเลิศกว่า 40 รายการ รวมถึงเมนู อะ ลา คาร์ท อาทิ เป็ดปักกิ่ง ข้าวผัดหอยเชลล์กังป๋วย หรือเมนูอาหารทะเล และอื่นๆ อีกมากมาย ที่พร้อมเสิร์ฟให้ได้ลิ้มลองทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ  พร้อมเสิร์ฟความอร่อยของเมนูอาหารจีนฮ่องกงต้นตำรับ ที่มีให้ลิ้มลองครบทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นติ่มซำสุดคลาสสิกที่นึ่งสดใหม่ทุกจาน อาหารทะเลสด เมนูซุป เมนูนึ่ง เมนูตุ๋น เมนูย่าง อาหารผัดสไตล์ฮ่องกง และเซทอาหารจีน ทุกรายการอาหารได้เลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน สำหรับความอร่อยเพื่อทุกคนในครอบครัว พร้อมพื้นที่ห้องส่วนตัวสำหรับครอบครัวและโอกาสพิเศษต่างๆ

.
.
เดินจากลิฟฟ์ของโรงแรมกดขึ้นมาชั้น 10 ทางขวามือจะเจอห้องอาหารจีน ด้านหน้าจะมีภาพวาดผนังเป็นรูปมังกรตัวใหญ่
.
.
.
.
.
การตกแต่งร้านเป็นสไตล์จีนร่วมสมัย โต๊ะสีดำและเก้าอี้แน่นเป็นสีแดงเบาะนั่งผ้าสีแดง พรมทางเดินและพรมในห้องอาหารลวดลายสีแดง ของตกแต่งล้วนนำเข้ามาจากประเทศจีน แม้แต่โถแจกันเซรามิค ห้องอาหารนี้จุลูกค่าได้มากกว่า 200 ท่าน
.
.
.

อีกทั้งมีห้องรับประทานอาหารแบบส่วนตัวจำนวน 8 ห้องสำหรับการเฉลิมฉลองในครอบครัว และการคุยธุรกิจ

.
.

จริงๆ แล้ว Sui Sian Restaurant มีเมนูอาหารหลากหลาย และไม่ได้มีแค่บุฟเฟต์นะคะ สามารถเข้ามาดูรายการอาหารของซุยเซียนได้ที่นี่เลย https://linktr.ee/suisian

.
.

มื้อกลางวัน จันทร์–เสาร์ เวลา 11:30-14:30 น.
ท่านละ 1,000 บาทสุทธิ จากราคาปกติ 1,142 บาท
เลือกรับฟรี สำหรับวันจันทร์ – วันเสาร์ อาหารจานพิเศษท่านละ 1 รายการ (เป็ดย่าง หมูแดง หมูกรอบ แมงกระพรุนน้ำมันงา ไก่แช่เหล้า หรือคะน้าฮ่องกงน้ำมันหอย)

มื้อกลางวัน วันอาทิตย์ เวลา 11:00-15:00 น.
ท่านละ 1,355 บาทสุทธิ จากราคาปกติ 1,495 บาท
เมนูพิเศษเสิร์ฟตลอด 4 ชั่วโมง ไม่จำกัดจำนวน : เป็ดปักกิ่ง สไตล์ฮ่องกง หมูหัน หมูกรอบฮ่องกง ไก่แช่เหล้าจีน ยำแมงกะพรุนแบบไทยและแบบจีน ขนมหวานเซ็งซิมอี๊ และอาหารจีนอื่นๆ

มื้อค่ำ
วันจันทร์ – วันอาทิตย์ เวลา 18:00-22:00 น.

.

เป็ดปักกิ่ง

โปรโมชั่นเป็ดปักกิ่ง ลด 50% จากราคาปกติ 1600++ เหลือเพียง 800++ (หรือ 942 บาทสุทธิ)
เนื้อเป็ดนุ่ม หนังบางกรอบ และสามารถเลือกเนื้อเป็ดทำเมนูอาหารได้ 2 รายการ
( ทอดกระเทียม ทอดพริกเกลือ ผัดพริกไทยดำ ผัดเมี่ยงเป็ด ผัดเต้าซี่ ผัดเปรี้ยวหวาน หรือซุปเกี๊ยมฉ่าย )

ติ่มซำแบบนึ่งและทอด

    แปลว่า ตามใจตามสั่งเป็นอาหารเรียกน้ำย่อยของคนจีน นิยมรับประทานกับน้ำชา ที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลก เป็นคำเรียกรวมอาหารหลายอย่าง มักเป็นอาหารจำพวกปรุงด้วยการนึ่ง เช่น ขนมจีบ ซาลาเปา ฮะเก๋า เกี้ยวซ่า  เป็นต้น บรรจุในภาชนะขนาดเล็ก เช่น เข่งไขนมจีบม้ไผ่ หรือจานใบเล็ก แต่ของทอด ที่นี่ใส่จานสีขาวทำให้อาหารจานนั้นดูเด่นจนน่าทานเลยค่ะ
.
.
.
ส่่วนตัวเราชอบราดหน้าทะเลมาก เส้นหอมกลิ่นกะทะมากค่ะ ตัวผักกรอบนะ น้ำราดหน้าก็หอมมากรสชาติลงตัวดี
.
.

เมนูนี้จะเป็นรายการน้ำซุปที่สามารถเลือกได้ 1 รายการต่อท่านนะ มีทั้งซุปกระเพาะปลาไก่เส้นน้ำแดง ซุปเยื่อไผ่ตุ๋นเห็ดหอม ซุปเสฉวนทะเล สามารถเลือกตามความชอบได้เลยนะ

.
.

จานอร่อยสุดพิถีพิถันที่พลาดไม่ได้
• ซุปเสฉวนทะเล
• ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งกรอบ
• ขนมจีบปูนึ่งนมสด
• ฮะเก๋าหมึกดำ ไข่ปลาแซลมอน
• ซาลาเปาลาวาไส้ครีมไข่เค็ม

.
.
.
.

เมื่อสำรองที่นั่งผ่าน LINE @thelandmark Bangkok รับเพิ่มฟรี รีฟิวชาจีนหรือเก็กฮวย ร้อนหรือเย็น ในราคา ท่านละ 142 บาทสุทธิ

.
.

ในส่วนขนมหวานก็จะมีให้เลือกทั้ง บัวลอยน้ำขิง ลิ้นจี่เย็นในน้ำเชื่อม สาคูแคนตาลูป ถ้าใครอยากสดชื่นๆหน่อยก็แนะนำลิ้นจี่เย็นในน้ำเชื่อมนะ ส่วนใครอยากกินแบบร้อนๆคล่องคอ ต้องบัวลอยน้ำขิงเลยได้รสชาติน้ำขิงแบบถึงขิงจริงๆ ส่วนสาคูแคนตาลูปก็เป็นขนมที่กินง่ายๆหวานๆเย็นๆนะ

.

 

ห้องอาหารจีนซุยเซียน

ช่องทาง Social media

INSTAGRAM thelandmarkbangkokhotel

TIKTOK thelandmarkbangkok

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง

รับชมเมนู LINE @thelandmarkbangkok หรือคลิก bit.ly/Suisian_menu
โทร. 02 254 0404

ห้องอาหารซุยเซียน ชั้น 10 โรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ

เลขที่ 138 Sukhumvit Road,Bangkok 10110, Thailand, Bangkok, Thailand, Bangkok

FACEBOOK Sui Sian Restaurant