“ ร้าน Getfresh ” พร้อมเสิร์ฟเมนูสุขภาพ เพื่อให้คุณสุขภาพดี พร้อมเปิดสาขาที่ 11 เดอะมอลงามวงค์วาน ในส่วนตรง Glasshouse B ชั้น G

หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาชายหนุ่มหน้าคมเข้มที่มักปรากฏตัวในรายการ MasterChef Thailand หรือเชฟกระทะเหล็กประเทศไทยบ่อยครั้งในฐานะกรรมการตัดสินผู้เข้าแข่งขันที่เชี่ยวชาญด้านรสชาติอาหารและเข้าถึงแก่นแท้ของวัตถุดิบหลากชนิด นอกจากเป็นกรรมการตัดสินรายการแข่งขันทำอาหารชื่อดัง เบื้องหลังของ “คุณ สิธถะ เซกาล” นักธุรกิจเชื้อสายอินเดียที่เกิดและเติบโตในประเทศไทยคนนี้ยังมีภารกิจมากมายที่ล้วนอยู่ในเส้นทางสายอาหาร ได้แก่ เจ้าของและกรรมการบริหาร บริษัท โกลบอล กูรเม่ ซิสเต็มส์ จำกัด, เจ้าของร้านอาหาร Indus, Indus Kiosk ณ สำนักงาน UNESCAP, Indus Catering, Indus Food Services และยังเป็นผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการบริหาร บริษัท เดอะ เฟรช ฟู้ด จำกัด และเจ้าของร้าน Getfresh ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดเพื่อสุขภาพในกรุงเทพฯ ซึ่งปัจจุบันมี 11 สาขา

“Getfresh” พัฒนาแบรนด์ให้เชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ทั้งผู้บริโภคคนไทยและคนต่างชาติ ที่ต่างกำลังให้ความสำคัญในเรื่องการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ และอาหารเพื่อสุขภาพ ยิ่งไปกว่านั้นขณะนี้ลูกค้าส่วนใหญ่กำลังมองหาสถานที่ หรือร้านอาหารที่สามารถตอบโจทย์ในเรื่องความหลากหลายของเมนูอาหาร ที่มาพร้อมกับความอร่อย และราคาที่สมเหตุสมผล สืบเนื่องจากที่ทางแบรนด์ให้ความสำคัญในเรื่องความหลากหลายของแหล่งที่มาของวัตถุดิบจากธรรมชาติ และวัตถุดิบที่นำมาใช้นั้น ต้องเป็นวัตถุดิบชั้นดี ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของผู้บริโภค เก็ตเฟรช จะเป็นตัวช่วยส่งเสริมผู้บริโภค โดยเฉพาะบุคคลที่ให้ความใส่ใจ และความสำคัญกับเรื่องอาหารที่รับประทานให้มีชีวิต และสุขภาพที่ดีขึ้น​
วัตถุดิบของเราสะอาด สดใหม่ พร้อมเสิร์ฟไม่ว่าจะเป็นสลัด พาสต้า สมูทตี้ และเมนูอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีอาหารไทยที่รสชาติคุ้นปาก ที่มาคู่กับความอร่อย และความสนุกในการเลือกอาหารได้ตามสไตล์คุณ

เก็ตเฟรช สาขาแรกแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เพิ่งเปิดบริการเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2563  ส่วนสาขาที่เรามารีวิวเป็นเดอะมอลล์งามวงศ์วาน เป็นสาขาที่ 11 ค่ะ

จากกระแสรักสุขภาพที่กำลังมาแรง ทำให้ปัจจุบันมีร้านอาหารเพื่อสุขภาพเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก แต่ร้านที่อยากจะนำมาแนะนำในครั้งนี้ คือ Getfresh(เก็ตเฟรช) เพราะเป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่ทำขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพอย่างแท้จริง และที่สำคัญไปกว่านั้น สาขาเดอะมอลงามวงค์วาน เป็นสาขาที่ 11 ยังเป็นแฟลกชิฟสโตร์สาขา3 ของแบรนด์ Getfresh อีกด้วย

บริษัท The Fresh Food พัฒนาแบรนด์ร้านอาหาร dressed ที่ครองใจคนเล่นฟิตเนส ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักอาหารสุขภาพทุกเพศทุกวัยในครอบครัวมากยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มความหลากหลายของอาหารและนวัตกรรมใหม่ๆ ของการผลิตอาหารสุขภาพ พร้อมเปลี่ยนชื่อร้านเป็น getfresh

คนเราไปทำงานออฟฟิศกินข้าวกระเพราไก่ หมู เนื้อ กลิ่นหอมยั่วยวนหลายวันติดกัน ข้าวราดแกงก็หนักด้วยน้ำปลา-ผงชูรสไม่รู้ตัว หรือกินขนมประเภทแป้งและน้ำตาลเพลินปากมากไปหน่อย ถ้าอยากพักร่าง ฟื้นฟูสุขภาพด้วยอาหารการกินที่กินแล้วไม่รู้สึกผิดกับร่างกาย ลองมาร้านนี้ Getfresh (เก็ตเฟรช) ที่เก็ตเฟรช มีคอนเซปต์นำเสนออาหารที่กินแล้วดีกับสุขภาพ วัตถุดิบในการทำอาหารแต่ละเมนูผ่านการคัดสรรอย่างดี เช่น ใช้วัตถุดิบออร์แกนิค หรือไม่ก็เพาะเลี้ยงจากแหล่งผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเท่านั้น ใช้น้ำมันเท่าที่จำเป็น

“ผักทุกชนิดที่ใช้ในร้านเป็นผักออร์แกนิค เช่น ผักโขมจากฟาร์มออร์แกนิคในฉะเชิงเทราหรือไม่ก็จากออสเตรเลีย ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่หาได้ ผักบางชนิดของโครงการหลวง คือบร็อกโคลี่ ฟักทอง หน่อไม้ฝรั่ง เรายังมีพื้นที่ปลูกมะเขือเทศพันธุ์แอร์ลูม (heirloom) ที่ได้ชื่อว่าเป็นมะเขือเทศที่รสชาติดีมากที่ปราณบุรี ส่งมะเขือเทศสดๆ มาให้เราได้ทุกวันที่เก็บผลได้ เราใช้ไก่เอสเพียวที่ปราศจากฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะ ไข่ไก่ออร์แกนิคจากไก่ที่เลี้ยงแบบ free-range ที่เชียงราย” บริษัท The Fresh Food จำกัด ผู้ดำเนินกิจการร้าน ‘เก็ตเฟรช’ยกตัวอย่าง

วัตถุดิบคุณภาพเหล่านี้ปลูกจากฟาร์มของเราเอง ทุกครั้งที่ได้ไปเยี่ยมชมฟาร์ม เราจะได้ชิมวัตถุดิบเหล่านี้สด ๆ และเมื่อเอ่ยถึงการปรุงอาหารที่ส่งตรงจากฟาร์มสู่โต๊ะ นี่แหละคือสิ่งที่เราพูดถึง

วัตถุดิบที่ดีที่สุดในโลกบางชนิดปลูกขึ้นในประเทศไทย เราได้รับแรงบันดาลใจจากเกษตรกรที่ทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้วัตถุดิบที่ดีมาสู่พวกเราในทุกๆวัน และนี่คือพี่ๆเกษตรกรที่ใช้เวลาทั้งวันในฟาร์ม เพื่อส่งต่อสิ่งที่ดีและมีคุณภาพมาให้พวกเราที่อยู่ในเมือง วัตถุดิบคุณภาพเหล่านี้ปลูกจากฟาร์มของเราเอง ทุกครั้งที่ได้ไปเยี่ยมชมฟาร์ม เราจะได้ชิมวัตถุดิบเหล่านี้สด ๆ และเมื่อเอ่ยถึงการปรุงอาหารที่ส่งตรงจากฟาร์มสู่โต๊ะ นี่แหละคือสิ่งที่เราพูดถึง มาทัวร์ฟาร์มผักของ Getfresh กัน คุณสิธถะ เซกาล ผู้บริหารของเราลงพื้นที่เองเลยทีเดียว เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผักและผลไม้ต่างๆของเรา ปลูกตามธรรมชาติและปลอดสารเคมี 100% เราพร้อมเสิร์ฟสิ่งที่ดีและมีคุณภาพที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่านอย่างแน่นอน

เดิมทีร้าน Getfresh คือ ร้าน dressed(เดรส) เปลี่ยนชื่อใหม่เพราะต้องการ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในเรื่องแนวคิดการดูแลสุขภาพ ประกอบกับบริษัท เดอะ เฟรช ฟู้ด จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้าน dressed ประกาศการร่วมทุนกับกลุ่ม Stonelotus Ventures จากประเทศแคนาดา เพื่อร่วมกันทำธุรกิจร้านอาหารเพื่อสุขภาพในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ Getfresh

เก็ตเฟรช มีคอนเซปต์นำเสนออาหารที่กินแล้วดีกับสุขภาพ วัตถุดิบในการทำอาหารแต่ละเมนูผ่านการคัดสรรอย่างดี เช่น ใช้วัตถุดิบออร์แกนิค หรือไม่ก็เพาะเลี้ยงจากแหล่งผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเท่านั้น ใช้น้ำมันเท่าที่จำเป็น

“ผักทุกชนิดที่ใช้ในร้านเป็นผักออร์แกนิค เช่น ผักโขมจากฟาร์มออร์แกนิคในฉะเชิงเทราหรือไม่ก็จากออสเตรเลีย ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่หาได้ ผักบางชนิดของโครงการหลวง คือบร็อกโคลี่ ฟักทอง หน่อไม้ฝรั่ง เรายังมีพื้นที่ปลูกมะเขือเทศพันธุ์แอร์ลูม (heirloom) ที่ได้ชื่อว่าเป็นมะเขือเทศที่รสชาติดีมากที่ปราณบุรี ส่งมะเขือเทศสดๆ มาให้เราได้ทุกวันที่เก็บผลได้ เราใช้ไก่เอสเพียวที่ปราศจากฮอร์โมนและยาปฏิชีวนะ ไข่ไก่ออร์แกนิคจากไก่ที่เลี้ยงแบบ free-range ที่เชียงราย” ธัญญรัศม์ วัฒนะกิจพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท The Fresh Food จำกัด ผู้ดำเนินกิจการร้าน ‘เก็ตเฟรช’ยกตัวอย่าง

ช่วยกันปกป้องสิ่งแวดล้อม พร้อมกับให้เราตอบแทนคุณด้วยส่วนลดด้วย Getfresh Every Day Bowl ที่ไม่เพียงแต่จะช่วยคุณประหยัดถึง 15% สำหรับการซื้อสลัดครั้งต่อไปในอนาคต… คุณมีโอกาสที่จะเป็นผู้นำด้านสิ่งแวดล้อมอีกด้วย! มาร่วมกันใช้ซ้ำและลดการใช้คาร์บอนของคุณกันค่ะมาร่วมกันแน่ใจว่าคุณมีถ้วยเพียงพอ

การทำธุรกิจของร้าน Getfresh นอกจากตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าในเทรนด์ของการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ และการตระหนักใส่ใจในเรื่องสุขภาพแล้ว ในส่วนของโลโก้แบรนด์ ยังมีลักษณะเป็นรูปเมล็ดพันธุ์ 5 สี สื่อถึงหมวดหมู่โภชนาการทางอาหารอีกด้วย

จริงๆ แล้วร้าน เก็ตเฟรช คือการพัฒนาแบรนด์มาจากร้านอาหาร Dressed (เดรส) ที่มีชื่อเสียงในหมู่คนรักสุขภาพและคนเล่นฟิตเนส โดยร่วมทุนกับกลุ่ม Stonelotus Ventures จากประเทศแคนาดา เพื่อพัฒนาแบรนด์ให้เชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น ทั้งผู้บริโภคคนไทยและคนต่างชาติที่ต่างกำลังให้ความสำคัญในเรื่องการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟและอาหารเพื่อสุขภาพ โดยเพิ่มรายการอาหารให้หลากหลายขึ้นเพื่อให้คนทุกเพศทุกวัยในครอบครัวมาร่วมโต๊ะอาหารกันได้พร้อมกัน

แฟนประจำของ ‘เดรส’ไม่ต้องห่วง เพราะรายการอาหารห้าสิบเปอร์เซ็นต์ของ เก็ตเฟรช คือเมนูยอดนิยมของ ‘เดรส’ เช่น ชักชูก้าไก่ (chicken shakshuka) สลัดพร้อมน้ำสลัด 13 ชนิดให้เลือกส่วนอีกห้าสิบเปอร์เซ็นต์คือเมนูใหม่ที่ทีมเชฟสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อคนทุกวัยในครอบครัวที่รักสุขภาพ ตั้งแต่อาหารเช้า อาหารสำหรับเด็ก อาหารเรียกน้ำย่อย อาหารกินเล่น อาหารจานหลัก ไปจนถึงเครื่องดื่ม ทุกเมนูยังคงคำนวณแคลอรี่และสารอาหารหลักๆ กำกับไว้ชัดเจน นอกจากใช้วัตถุดิบคุณภาพดีเหมือนเดิมแล้ว ที่เพิ่มเข้ามาคือการนำเสนออาหารสุขภาพที่เกิดจากการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ

เรื่องน่ารู้จาก เก็ตเฟรช์ คุณรู้หรือไม่ ว่าผู้คนกว่า 400 ล้านกว่าคนทั่วโลกเป็นโรคเบาหวาน และมีผู้เสียชีวิตถึง 1.6 ล้านคนในแต่ละปี ซึ่งมีสาเหตุมาจากการเป็นโรคเบาหวานคนไทยประมาณ 8% เป็นโรคเบาหวาน ซึ่งหลายคนไม่รู้ว่าตัวเองเป็นโรคเบาหวาน และวัตถุดิบชั้นยอด ผักใบเขียว, อะโวคาโด และปลาทูน่าเป็นอาหารที่จะไม่เพิ่มน้ำตาลในเลือด ทำให้ปลอดภัยสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน

ทราบถึงที่มาที่ไปของร้าน Getfresh กันมาพอสมควรแล้ว เราไปดูเมนูอาหารกันดีกว่า ความหลากหลายและรสชาติรวมไปถึงราคายังคงเน้นไปที่การตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค โดยในส่วนของเมนูอาหารที่นำมาจำหน่ายก็มีให้เลือกมากกว่า 60 เมนู ขณะที่เครื่องดื่มเองก็มีให้เลือกกว่า 40 เมนู แต่เมนูซิกเนเจอร์ถ้ามาที่ร้านแล้วต้องชิม คือ The Five Colors (สลัด 5 สี)

Grilled Chicken Caesar
romaine, grilled chicken, bacon bits,
organic quail egg, parmesan cheese
and caesar dressing
Small 320 Kcals I Carb 13g I Protein 19g I Fat 27g
Large 662 Kcals I Carb 21g I Protein 35g I Fat 50g
s 140 Baht /L 210 Baht

Roasted Pumpkin Salad
roasted japanese pumpkin
served with beetroot, wild rocket,
sunflower seeds and feta cheese
served with honey balsamic dressing
425 Kcals | Carb 53g | Protein 12g | Fat 12g
180 Baht

Penne Pesto
penne with grilled cajun spiced
chicken breast and organic mushro
in our signature basil pesto sauce
690 Kcals I Carb 58g I Protein 19g I Fat 33g
260 Baht

Pastas
Spinach Ravioli
homemade ravioli stuffed
with spinach and ricotta
tossed in tomato and basil sauce
445 Kcals | Carb 58g I Protein 12g I Fat 18g
240 Baht

Tokyo Bowl
sashimi-grade tuna, raw salmon, salmon roe,
avocado, japanese pumpkin, baby raddish,
spring onion, fried shallots, nori seaweed,
japanese soy vinaigrette served over
organic jasberry rice
695 Kcals | Carb 73g | Protein 36g | Fat 29g
350 Baht

Spicy Pork Bulgogi Bowl
korean-spiced pork tenderloin,
kimchi, pickled daikon, sesame-carrots,
baby raddish, spring onion, organic onsen egg
served over organic jasberry rice
453 Kcals | Carb 54g | Protein 27g | Fat 15g
240 Baht

Cajun Chicken Steak
sous-vide cajun chicken breast,
smashed avocado and tomato salsa
served with organic jasberry rice
and cajun-spiced sauce
481 Kcals | Carb 27g | Protein 38g | Fat 27g
300 Baht

Pumpkin Pie
pumpkin, wheat flour,
unsweentened soy milk,
almond powder, cinnamon powder
120 Kcals | Carb 15g | Protein 2g | Fat 6g
90 Baht /1 pc.

ปิดท้ายด้วยขนมหวานเพื่อสุขภาพนะค่ะ

วันนี้เราขอแนะนำ 3 สลัด 3 สไตล์ตัวท๊อป
New Orleans Salad
Cobb Salad
Fit & Firm Salad
ใครอยากจะทานแวะมาได้ที่ Getfresh ทั้ง 11 สาขาได้เลย!
หรือจะสั่งเดลิเวอรีผ่านเว็ปไซต์ก็ได้  เราพร้อมเสิร์ฟให้ถึงมือคุณ


.

เครื่องดื่มมีให้เลือกหลายสูตรหลากประเภท ในกลุ่มน้ำผลไม้สดสกัดเย็น อาทิ Glowing Skin(100 บาท) ผิวสวยด้วยแครอท บีตรูต เซอละรี่ สับปะรด แตงกวา และคอลลาเจน,Energy Boost (110 บาท) เติมพลังด้วยแครอท ทับทิม ส้มไร้เมล็ด(naval orange) เกลือหิมาลายันสีชมพู

กลุ่มสมูตธี่เพื่อสุขภาพ อาทิ แมงโก้แทงโก้สมูตธี่ อมเปรี้ยวอมหวานด้วยมะม่วงสุก แอปเปิ้ลเขียว ส้ม, มินท์อโวคาโดสมูตธี่ รสชาติมันๆ ด้วยไขมันคุณภาพของอโวคาโด นม โยเกิร์ต สะระแหน่ มีตั้งแต่แก้วละ 100 บาทเป็นต้นไปคะ

 

ขอแนะนำโปรโมชั่น

ขอแนะนำโปรโมชั่นประจำเดือนนี้ “Weekday Sets”✨
มีให้เลือกถึง 5 เซ็ท😋 ในราคาเพียง 199 บาท🔥
สามารถหาทานได้ที่ Getfresh ทุกสาขา ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์
เวลา 08.00 – 21.00 น. ตั้งแต่วันนี้จนถึงถึง 31 ธันวาคมนี้

 

Getfresh (Ngamwongwan) เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น G โซน Glasshouse B ถนนงามวงศ์วาน
ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000

โทร. 095-454-7292

www.getfresh.co.th