ร้านนางนวล สาขาแรกที่พัทยาใต้

ร้านอาหารทะเลในแบบเมนูหลากหลาย ซีฟู้ดสดสะอาด บรรยากาศดี เป็นร้านซีฟู้ด มาตรฐานการบริการและรสชาติอร่อย สถานที่กว้างรับลมทะเล สะดวกสบาย กว้างขวาง รองรับ ผู้ใช้บริการตั้งแต่ ครอบครัวเล็กๆหรือใหญ่ จนถึง ระดับงานเลี้ยงสังสรรค์ กรุ๊ปทัวร์ ทุกรูปแบบ ตกแต่งแบบหรูหราสบายสบายโต๊ะเก้าอี้เป็นไม้ หรือจะนั่งในห้องเรามีชั้นสองรองรับลูกค้าด้วยค่ะเป็นห้องแอร์ นั่งสบายมีหลายมุมให้เลือกนั่งกินลมชมวิวทะเล ในตอนเย็นบรรยากาศสุดแสนโรแมนติค
หมาะสำหรับ มื้อสุดพิเศษกับคนรู้ใจและคนที่คุณรักเป็นอย่างยิ่ง ให้มื้อพิเศษของคุณ เราขอมอบความสุขความอร่อยทุกคำและทุกๆความประทับใจให้คุณมาสัมผัสร้านนางนวลพัทยา แล้วคุณจะรู้ว่าพวกคุณคือบุคคลวีไอพีของที่นี่ เพราะพนักงานที่นี่ให้การต้อนรับดีมากคะ ไม่ว่าคุณจะสั่งอาหารน้อยหรือมาก คุณๆคือคนพิเศษสำหรับนางนวลพร้อมให้บริการทุกโต๊ะคะ

ร้านนางนวล เป็นร้านกว้างขวางใหญ่โตริมทะเล ตกแต่งสวยงามขึ้น บรรยากาศสบายๆและดีมากเพราะอยู่ติดชายทะเล ลมพัดเย็นสบาย มีทั้ง outdoor นั่งชิลๆติดทะเล และ indoor ชั้น 2 ซึ่งจะเปิดศุกร์เสาร์อาทิตย์ที่มีลูกค้ามาทานเยอะๆ หรือช่วงหน้าฝนที่ไม่สามารถนั่งโต๊ะริมทะเลได้ บนห้องอาหารชั้น 2 ก็สามารถมองเห็นวิวทะเลอย่างชัดเจนและสวยงามมาก ๆ อีกด้วยค่ะ

สำหรับเครื่องดื่มที่นี่มีให้เลือกเยอะมากคะ ทั้งน้ำผลไม้ปั้นและคอกเทล จะเลือกสั่งแบบไหนที่นี่มีเกือบทุกอย่างค่ะ

 

มีร้านอาหารซีฟู้ดหลายร้านในพัทยาที่แสดงให้เราได้เห็นว่าอาหารของพวกเขามีความสดขนาดไหน ส่วนใหญ่จะมีตู้ปลาจัดวางอยู่หน้าทางเข้าร้าน ซึ่งเราจะได้เห็นอาหารมื้อหลักของเราว่ายน้ำเล่นและบางร้านก็จะให้เราเลือกปลาตัวที่เราต้องการได้ด้วย ถึงแม้ว่าจะไม่ได้มีบริการในระดับสุดยอดแต่ก็ยังมีวิวสวยๆของอ่าวไทยให้ลูกค้าได้ชมกัน ซึ่งเราจะได้เห็นแสงไฟของเรือประมงมาจากสุดขอบฟ้า เมื่ออาหารทะเลถูกนำขึ้นชายฝั่ง พวกร้านอาหารซึ่งมีอยู่มากในพื้นที่ก็จะทำการจัดเตรียมอาหารมากมายซึ่งโดยปกติแล้วก็เป็นของอร่อยทั้งนั้น ในขณะที่ยังมีเมนูอาหารสไตล์ตะวักตกและอาหารสากลเอาไว้ให้เลือกค่อนข้างเยอะอีกด้วย แต่ที่ดีที่สุดก็คืออาหารไทยนี่ล่ะ ร้านนางนวลเป็นร้านอาหารในบทความนี้เป็นที่นิยมในหมู่คนไทยและท้องถิ่นอย่างมากพอๆกับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่นิยมมานั่งร้านนี้กัน เพราะว่าร้านนางนวลมีอาหารไทยดีๆราคาถูกไว้คอยให้บริการ อีกทั้งการเดินทางไปร้านนางนวลซีฟู้ดมากในพัทยา เป็นที่รู้จักในบรรดารถเช่าทั้งหลายต่างรู้จักร้านนางนวลกันเกือบทุกคนค่ะ

 

มานูกันเลยคะว่าพวกเราทานเมนูไหนบ้างขออบอกว่าเยอะมากจัดเต็มและอาหารทะเลทั้งสดและรสชาติอร่อยมากค่ะ

ข้าวผัดปูจานใหญ่ ราคา 350 บาท ขนาด L

ปลากระพงทอดน้ำปลา ราคา 420 บาท

ผักขมอบชีส ราคา 150 บาท

แกงปูใบชะพลู ราคา 350 บาท

ทะเลผัดช่า ราคา 250 บาท

ปูม้านึ่ง ราคา 450 บาท ต่อครึ่งกิโล

กุ้งหินทอดกระเทียม ราคา450 บาท

กุ้งหินอบเนย ราคา 320 บาท

ข้าวอบสัประรด ราคา 250 บาท

น้ำพริกไข่ปู ราคา 190 บาท

ปลาหมึกผัดไข่เค็ม ราคา 250 บาท

ยำปลาแซลมอล ราคา 195 บาท

ตำปูม้าปลาร้า ราคา 160 บาท

ต้มยำกุ้งน้ำข้น ราคา 250 บาท

แกงส้มปลาแปะซะ ราคา 420 บาท

หอยเชลล์ย่างเนยกระเทียใ ราคา 390 บาท

 

ปิดท้ายด้วยขนมหวานแสนอร่อยค่ะ 3 รายการ ขอบอกว่าอร่อยสุดๆไปเลย

ของหวาน ฮันนี่โทส์ต ช็อคโกแลต ราคา 169 บาท

ของหวาน ฮันนี่โทส์ต วนิลา ราคา 169 บาท

ปิดท้ายของหวานด้วย ข้าวเหนียวมะม่วง

 

ที่ร้านนางนวล สาขาที่1 พัทยาใต้ก็มีบุฟเฟ่ต์ซีฟู้ตอิ่มไม่อั้นในราคา 499 กับ 698 บาท ในเวลา 3 ชั่วโมง

 

รีวิวบุ่ฟเฟ่ต์ซีฟู้ดอาหารจริงภาพจริงที่เราไปทานมาแล้วที่ร้านนางนวลสาขา 2 ตรงข้ามตลาดน้ำสี่ภาค

อาหารทะเลบุฟเฟ่ต์ ของร้านอาหารนางนวล โดยเฉพาะน้ำจิ้มทะเล ต้นตำรับความอร่อยมาจากที่นี่นี่เอง และช่วงนี้ทางนางนวลก็มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดราคา 499 บาท กับราคา 698 บาท อิ่มอร่อย ภายใน 3 ชั่วโมง ได้ทานอาหารทุกอย่างในภาพนี้ต่อ 1 ท่านค่ะ แต่ต้องทานให้หมดนะคะ หรือเมนูไหนหมดสามารถสั่งเพิ่มได้ค่ะ แต่ถ้าทานไม่หมดจะมีการปรับค่าอาหารตามสัดส่วนนะคะ

ภัตตาคาร นางนวลNang Nuan Restaurant