รอบตัดสิน ‘โครงการประกวดนักวางแผนโฆษณาการตลาดดิจิทัล’ Advertising Mastermind Challenge: AMC

 

 

จบลงพร้อมรอยยิ้มของผู้กำชัยชนะ สำหรับโครงการประกวดนักวางแผนโฆษณาการตลาดดิจิทัล Advertising Mastermind Challenge: AMC เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2567 ณ ห้องประชุม 501 อาคาร A5 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต

 

เริ่มเปิดการแข่งขัน Final Pitching โดย ดร.ไกรฤกษ์ ปิ่นแก้ว คณะบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล่าวต้อนรับ พร้อมด้วย ดร.กิตติภูมิ ศุภมนตรี ผู้อำนวยการหลักสูตรการตลาดดิจิทัล จากนั้นจึงแนะนำคณะกรรมการผู้ตัดสิน ได้แก่

  1. คุณลภัสรดา เลิศภานุโรจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.มาสเตอร์ สไตล์ (MASTER) หรือพี่ดาว มาสเตอร์พีช
  2. คุณอุทัยวรรณ พนาโยธากุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่
  3. ดร.กุลบุตร โกเมนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ArokaGO
  4. ดร.แพทย์หญิงประภา วงศ์แพทย์ นายกสมาคมการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์และสุขภาพไทย
  5. นพ.สิริชัย ชัยสุธรรมพร กรรมการและผู้ร่วมก่อตั้งแพลตฟอร์ม ArokaGO

 

การแข่งขันแบ่งออกเป็น 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นปี 4 และปี 2

รุ่นปี 4

  1. GG
  2. มิสซันชายน์
  3. Prisma
  4. อย่าอ่อม
  5. Born to be

และ รุ่นปี 2

  1. 999
  2. Overake
  3. กูจะเครซี
  4. กลุ่มนี้เป็นอินโทรเวิร์ต
  5. อะโลค่าเรา

 

 

ผลการตัดสิน รุ่นปี 4 ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศได้แก่ ทีมPrisma  และ รุ่นปี 2 ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีมกลุ่มนี้เป็นอินโทรเวิร์ด ทั้งนี้ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับทุกทีมการตลาดที่เข้ารอบสุดท้าย ทุกคนทุ่มเทในการนำเสนอและทำผลงานอยู่ในเกณฑ์ที่ยอดเยี่ยม พี่ดาว มาสเตอร์พีช เห็นถึงความตั้งใจนั้น จึงตบรางวัลด้วยการมอบเงินรางวัลพิเศษให้กับทุกทีมที่เข้ารอบ เป็นทุนการศึกษาจำนวน 3,000 บาท รวม 10 ทีม

 

นอกจากนี้ Special Guest นำทีมโดย คุณโม – อินทิราพร บุริทรวานิช รองประธานสายงานการตลาด บริษัท คิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด (KIN Corp.) ผู้ดำเนินธุรกิจสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์และกิจกรรมส่งเสริมการตลาดหนึ่งในพาร์ตเนอร์ของ MASTER ได้นำทีมการตลาดดิจิทัลเข้าร่วมสังเกตการณ์ พร้อมมอบรางวัลพิเศษให้กับทีมที่โดนใจ (ได้แก่ ทีมอะโลค่าเรา)

 

ที่สำคัญคือความตั้งใจและทุ่มเท บวกกับไอเดียสดใหม่ ไม่ผิดถ้าจะบอกว่าน้องๆ ทุกคนเป็นผู้กำชัยชนะ และเชื่อว่าอนาคตเราจะมีคนรุ่นใหม่จบออกมาเป็นนักการตลาดดิจิทัลมือฉมัง

………………………………..

MASTER #MasterpieceHospital #นักวางแผนโฆษณาการตลาดดิจิทัล #AdvertisingMastermindChallenge #AMC #คณะบริหารธุรกิจ #มหาวิทยาลัยกรุงเทพ