รีวิวนางนวลสาขา2 ร้านในตำนานอร่อย ตั้งแต่ พ.ศ.2508  เปิดสาขาใหม่ที่ร้านนางนวลแอนด์เดอะเซลเลอร์

เอาใจสายแข็งผู้หลงใหลในรสชาติแห่งท้องทะเลบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลพรีเมียม สดเด้งเน้นคุณภาพ รสชาติฉ่ำหวานเต็มคำ แค่ได้เห็นกองทัพซีฟู้ด กุ้ง หอย ปู ปลาเน้น ๆ พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บจี๊ดจ๊าดก็อดน้ำลายหกไม่ได้ นอกจากเมนูซีฟู้ดหลากหลายแล้ว เขายังมาพร้อมเมนู อลาคาส รสเด็ดอีกมากมายสามารถเลือกว่าจะทานแบบบุ๊ปเฟ่ด์หรือแบบสั่ง อลาคาส มีให้กินไม่อั้นจนอิ่มจุกก็ไม่อยากลุกลุกกันไปเข้าห้องน้ำเพราะกลัวหมดเวลาแต่ทางร้านให้เวลา 3ชั่วโมงคะ สายแข็งเน้นบุฟเฟ่ต์และสายอาหารทะเลทุกคนห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ถ้าพร้อมแล้วก็ไปลุยกันเลย

ใครสายกินจุ กินเยอะ กินคุ้ม เชิญมาลองเลยค่ะ คุ้มมากค่ะ ตอนนี้ทางนางนวลมีบริการอาหารแบบบุฟเฟ่ต์แล้ว ทำใหม่ๆพร้อมเสริฟทุกจานทุกเมนู รอไม่นาน ก็ได้ทานแบบร้อนๆ ราคาไม่แพงและคุ้มแบบจุกๆ รสชาตดีไม่เคยเปลี่ยนคนละราคา 499 บาท กับราคา 698 บาท อิ่มภายใน 3 ชั่วโมง ไม่รวมเครื่องดื่มรบกวนโทรจองโต๊ะกันก่อนนะ ศูกร์  เสาร์ อาทิตย์ หรืออช่วงวันหยุดยาวคนแน่นมากนะค่ะ

ช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นๆหน่อย ลมหนาวเริ่มมาบ้างแล้วในช่วงเวลา แบบนี้ใครมาเที่ยวทะเลพัทยาก็อย่าลืมแวะมากินซีฟู้ดให้ถึงถิ่น กับร้านเจ้าดังของพัทยาอย่าง “ร้านนางนวล แอนด์ เดอะเซลเลอร์” เป็นร้านใหม่ไม่นานค่ะของเครือนางนวล พัทยา ที่ร้านสาขาแรกริมทะเลพัทยาใต้เปิดมานานกว่า 55 ปี ร้านนี้เขาขึ้นชื่อเรื่องความสดใหม่มาแบบจัดเต็ม สาขานี้ใช้สูตรเดียวกับสาขาแรกเลยค่ะ แต่ขยายสาขามาเปิดแถวถนนสุขุมวิท ตรงข้ามตลาดน้ำสี่ภาคพัทยา ร้านใหญ่หาง่าย มีที่จอดรถกว้างขวาง จะจัดเต็มแค่ไหนมาดูกันเลย

ร้านนางนวล แอนด์ เดอะเซลเลอร์ ตัวร้านสร้างแบบอาคารชั้นเดียวใหญ่โตกว้างขวางสามารถรองรับกรุ๊ปทัวร์ใหญ่ๆได้ทุกรูปแบบ ตกแต่งแบบหรูหรา นั่งสบายมีหลายมุมให้เลือกนั่งกินลมชมน้ำพุและสวนที่ทางร้านจัดสร้างขึ้น ในตอนเย็นบรรยากาศโรแมนติกสุด ๆ กับแสงไฟสีเหลืองนวล จะพาครอบครัวหรือเพื่อนฝูงให้เลี้ยงฉลองความสำเร็จหรือดินเนอร์ได้เลยค่ะร้านใหญ่มาก มีที่นั่งได้หลายร้อยคน

ราคา 499 บาท กับราคา 698 บาท อิ่มภายใน 3 ชั่วโมง ได้ทานอาหารทุกอย่างในภาพนี้ทั้งหมดต่อ1ท่านค่ะ แต่ต้องทานให้หมดนะค่ะ ไม่งั้นทางร้านต้องมีค่าปรับที่ทานไม่หมด คือเมนูไหนหมดสามารถสั่งเพิ่มได้ค่ะ 

จะรีวิวแจงให้คร่าวๆนะคะว่ามีเมนูอะไรบ้างตามมาดูกันเลยค่ะ

ถ้ามาหลายคนจะได้ซีฟู้ดจานใหญ่คะ กุ้ง หอย ปู ปลาหมึก มีหลายออย่างตามฤดูกาล

ข้าวผัดปูจานใหญ่ถ้ามาหลานท่านแต่ถ้ามาคนเดียวข้าวผัดเราจะเอาจานขนาดย่อมลงมาค่ะ

ปลา 8 เซียน ขอบอกว่าชอบมากอร่อยสุดๆไปเลยค่ะ

ปลานึ่งมานาวขอบอกว่าตัวใหญ่มากค่ะ แค่เราไปสั่งที่อื่นก็ตัวละ300ขึ้นแล้วค่ะแต่นี่รวมอยู่ในบุ๊ฟเฟ่ต์ค่ะ

กุ้งเผาคะ”กุ้งเผา” อาหารจานเด็ดที่ใครหลายๆ คนชอบกิน เพราะกุ้งสดๆ เอาไปเผา แล้วเนื้อจะเหนียวหนุบหนับ หวานกรอบมากๆ แถมยังมีทีเด็ดอยู่ที่มันเยิ้มๆ ตรงหัวกุ้งอีกนะค่ะ

กั้งทอดกระเทียม

กั้งคั่วพริกเกลือ

กั๊งแก้วดองน้ำปลา

หอยนางรมทรงเครื่อง

หอยเชลล์อบเนยกระเทียม

กุ้งหินอบเนย

แซลมอลสเต็ก

หอยหวานย่าง

ออส่วน

แกงป่าปลาเห็ดโคน

หอยเชลล์ผัดช่า

ยำปูดอง

ส้มตำปลาแซลมอล

แซลมอลโรล

แคลลิฟอร์เนียโรล

แซลมอลซาซิมิ

ทั้งหมดนี้คือบุ๊ฟเฟด์ต่อ 1ท่านค่ะ มี2 ราคาให้เลือกนะคะ ในราคา 499 บาท กับอีก ราคา 698บาท ได้ทั้งหมดเกือบ30เมนู

ปิดท้ายด้วยไอสครีมและของหวานlอร่อยค่ะ ทริปนี้คือทริปพุงแตกค่ะ อิ่มไม่อั้นที่นางนวลพัทยาสาขา2

เครื่องดื่ม มี BLUE SKY ,NO MAI TAI , PASSION FRUIT

 

 

ถ้าแคปมาจากเพจเราไปทานที่ร้าน ทางร้านลดค่าอาหารในส่วนของการสั่งเมนู อลาคาสให้ 10%บอกว่าทราบมาจากเพจเราลดไปเลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ ร้านนางนวล แอนด์ เดอะเซลเลอร์ ร้านเปิดใหม่ไม่นานมานี้ค่ะสัก3ปีได้ร้านสาขานี้แต่รสชาติยังคงเหมือนต้นตำหรับร้านเดิม แต่ละเมนูก็อลังการสมชื่อนางนวล ร้านนี้เน้นคุณภาพของอาหารกับบรรยากาศสุดโรแมนติกท่ามกลางสวนและน้ำพุ ใครกำลังหาที่ดินเนอร์เป็นร้านอาหารทะเล แถวพัทยา ก็แนะนำเลยค่ะ และเพื่อน ๆ สามารถติดตามร้านอาหารเด็ด ๆ ในจังหวัดชลบุรี

ร้านนางนวลซีฟู้ด สาขา 2 จอมเทียน( ถนนสุขุมวิท ตรงข้ามตลาดน้ำสี่ภาค) เลขที่ 44 หมู่ 1 นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250

(นางนวลแอนด์เดอะเซลเลอร์)

โทร.096-7589395,064-1462525 , 038-196519

Email : nangnualsailor2018@hotmail.com

เวลาปิดเปิด11.00 น. ถึง 22.00 น. ครัวปิดรับorderสุดท้ายค่ะ