“อาหารDelivery ที่อร่อยที่สุดย่านซอยร่วมฤดี “

Revitalite Cafe & Thai Massage เป็นร้านอาหารไทยและร้านนวดแผนไทย ตั้งอยู่ใน ซ.ร่วมฤดี แรกเริ่มเดิมทีเปิดเป็นร้านนวดอย่างเดียว แต่ด้วยความที่เจ้าของร้านชอบในอาหารไทย จึงจัดพื้นที่บริเวณชั้น 1 เปิดเป็นร้านอาหารไทยที่นั่งมีทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ รองรับลูกค้าได้ประมาณ 30-40 ที่นั่ง

อาหารของที่ร้านเป็นอาหารไทยมีทั้งอาหารจานเดียว และแบบสั่งมาทานกับข้าว ส่วนเครื่องดื่มมีทั้งกาแฟ , สมูทตี้

ตอนนี้เราเปิดเป็นDelivery ด้วยคะ มีทั้งอาหารไทยและเมนูสุขภาพคะ
เริ่มเปิดสั่งDelivery ได้ตั้งแต่วันที่27 พฤษภาคม 2563 นี้เป็นต้นไปนะคะ

FOOD DELIVERY

ตามมาฟินกันต่อกับเมนูเดลิเวอรี่…ที่คุณสามารถสั่งกลับไปทานที่บ้านได้ง่ายๆ ไม่ว่าคุณจะยุ่งกับ Work From Home แค่ไหน เพียงปลายนิ้วสั่งเท่านั้น ความอร่อยที่ไม่เคยเปลี่ยน ใส่ใจสุขภาพ..ถึงบ้านคุณ อย่างแน่นอน

รวมราคาอาหารกล่องนะคะ ราคาเริ่มต้น150-250 บาทคะ
– ข้าวหน้าปลาแซลมอนย่างน้ำจิ้มแจ่ว :
– ข้าวปลากระพงนึ่งมะนาว
– ข้าวหน้าหมูกรอบไข่ข้น
-ข้าวหน้าหมูแดง
-ข้าวกุ้งกระเทียม

ทางร้านจะเคยมี เมนูอาหารสุขภาพที่ทุกคนยอมรับ สู่เมนูอาหารไทยที่หลายคนอยากลิ้มลอง มาทำความรู้จัก Revitalite Cafe ให้มากขึ้นกว่าเดิม ผ่านคุณ ชนกานต์ พงษ์รูป Managing Director เล่าให้เราฟังว่า

““จุดเริ่มต้นเดิมของที่ร้านมาจากคลินิกสุขภาพ มีชื่อเต็มว่า Revitalite Healthy Life Management Center ดูแลในเรื่องสุขภาพและการควบคุมอาหารแบบองค์รวม มีบริการส่งปิ่นโตเมนูสุขภาพ คลุกคลีในวงการอาหารมากว่า 10 ปี เพราะใจรักในการทำอาหาร และด้วยทำเลของร้านตั้งอยู่ท่ามกลางโรงแรมหลายแห่ง ลูกค้าส่วนใหญ่ของเราจึงเป็นชาวต่างชาติ เราต้องการต้อนรับลูกค้าคนไทยให้มากขึ้น จึงเพิ่มความหลากหลายของเมนูอาหารไทย ที่เน้นรสชาติที่จัดจ้าน คุณภาพสด ใหม่ พร้อมเน้นย้ำการเว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัยสำหรับลูกค้าที่ต้องการมานั่งทานอาหารที่ร้าน และเพิ่มเติมบริการจัดส่งถึงบ้านค่ะ”

เมี่ยงคำใบชะพลู : 120 บาท

เริ่มกันที่เมนูแรกออเดิร์ฟเรียกน้ำย่อย เมี่ยงคำใบชะพลู สูตรโบราณ เมนูที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ของเครื่องเคียงสมุนไพรไทย มาแบบครบองค์ อย่าง ถั่วลิสงคั่ว กุ้งแห้ง มะพร้าวคั่ว หอมแดง มะนาว พริกขี้หนูแดง ขิง หั่นลูกเต๋า สูตรเด็ดความอร่อยอยู่ที่น้ำราด ที่กลมกล่อมไม่หวานจนเกินไป ห่อรวมเครื่องเคียงทุกอย่างแบบพอดีคำด้วยใบชะพลูสด อร่อยครบทุกรสภายในคำเดียว ทานเพลินๆ ขณะรอเมนคอร์สต่อไป

หมูสะเต๊ะ : 120 บาท

เมนูความอร่อยไม่เป็นสองรองใคร หมูสะเต๊ะ เนื้อหมูนุ่มๆ หมักเครื่องเทศเเบบเข้าเนื้อใน ก่อนนำไปย่างด้วยไฟอ่อนๆ ให้หอมระอุโดยทั่วกัน เสิร์ฟมาบนเนื้อสับปะรดฝาน ที่ทานเป็นเครื่องเคียงได้ ให้รสหวานอมเปรี้ยวเข้ากันอย่างลงตัว เพิ่มความอร่อยดิปกับน้ำจิ้มอาจาดสูตรเข้มข้นของทางร้าน

ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นยาจีนเห็ดหอม : 120 บาท

เมนูจานเดี่ยว เส้นเล็กก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นเห็ดหอม หมูตุ๋นเนื้อนุ่มละลายในปาก ชุ่มฉ่ำในน้ำที่ซุปเคี่ยวกรำกับเครื่องยาจีนให้รสหอมหวานแอบซ่อนรสเห็ดหอมชิ้นโตเคียงคู่เส้นเล็กนุ่ม หนึบ หากใครที่ชอบเส้นชนิดอื่นสามารถเลือกสั่งได้นะคะ

ขาหมูย่างหนังกรอบ : 390 บาท (ทั้งขา)

ถ้าขาไม่ใหญ่ก็ไม่ใช่ขาหมูสินะ ขาหมูย่างหนังกรอบ เสิร์ฟมาทั้งขาหอมกรุ่นจากเตา ย่างแบบหนังกรอบๆ เนื้อนุ่มๆ ชุ่มๆ ไม่แห้งเกินไป กัดแต่ละคำให้ได้ความรู้สึกกร๊อบในปาก ไม่เหนียว ดิปชุ่มฉ่ำด้วยน้ำจิ้มเเจ่วสูตรแซ่บทางร้าน คู่ผักต้มเครื่องเคียงที่หลงตัว คนชอบทานขาหมู จัดไปให้หายฟินค่ะ

หมูกรอบ : 350 บาท

ตามมาด้วย หมูกรอบ ที่มีหนังที่กรอบกว่า เครื่องเคียงสุดฟินคู่ส้มตำถาดชุดใหญ่ไฮไลท์ประจำร้าน ความหอมที่ทอดสดใหม่ทุกวัน ต้อนรับด้วยความกรอบเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำ หนังกรอบสีเหลืองทองชวนน้ำลายสอเป็นยิ่งนัก เลือกทานคู่น้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บ หรือซีอิ้วหวานก็ลงตัว

ส้มตำถาด ชุดละ 490 บาท

มีให้เลือกทั้ง ส้มตำไทย / ส้มตำปลาร้า / ส้มตำป่า ตามแต่ใจลูกค้าที่ปรารถนา ขนเครื่องเคียงมาแบบไม่อั้น ทั้งไข่ต้ม หมูยอ กุนเชียง ขนมจีน แกล้มด้วยผักสด อย่างผักกระเฉด แตงกวา ถั่วฝักยาว กะหล่ำปลี แต่สไตล์เราขอเลือกส้มตำป่า รสนัวได้ใจกับการผสมผสานของวัตถุดิบหลายชนิดเข้าไว้ด้วยกัน สั่งเมนูเดียวแซ่บยกแก๊งค์

รวมมิตรตำถาดใหญ่ ชุดใหญ่ (กว่า) 890 บาท

การันตีความรวมมิตรอย่างยิ่งใหญ่ ตำถาดที่คุณเลือกได้ทั้ง ส้มตำไทย / ส้มตำปลาร้า / ส้มตำป่า เช่นกัน แต่เพิ่มเติมความพิเศษของเครื่องเคียงระดับท็อปของเมนูที่ร้านมาไว้ในถาดนี้ อย่าง ขาหมูย่างกรอบ หมูกรอบ หมูยอ หมูแดง กุ้งย่าง ไก่ทอด ไข่ต้ม ขนมจีน แกล้มด้วยผักสด อย่างผักกระเฉด แตงกวา ถั่วฝักยาว กะหล่ำปลี คุ้มค่าความอร่อย

ข้าวเหนียวมะม่วง

ตบท้ายความอร่อยด้วยเมนูขนมหวานยอดนิยม ทานเมื่อไหร่ไม่มีผิดหวัง ข้าวเหนียวมะม่วง คัดสรรมะม่วงน้ำดอกไม้เนื้อหวานฉ่ำกำลังดีหั่นมาแบบพอดีคำคล้ายซูชิ บนข้าวเหนียวมูลเนื้อนุ่ม ราดตามให้ชุ่มด้วยกะทิเข้มข้น