GQ Easy ท้าพิสูจน์ “เสื้อดับกลิ่น” ไม่เหม็นตลอดทั้งวัน มั่นใจเกินร้อย หมดปัญหากลิ่นกายกวนใจ


คนส่วนใหญ่กังวลเรื่อง “กลิ่นตัว” เป็นอันดับหนึ่งจากการสำรวจข้อมูลเชิงลึกกับกลุ่มตัวอย่าง ด้วยความที่ประเทศไทยอากาศร้อน จึงทำให้เหงื่อออกได้ง่าย หลายคนต้องเจอกับปัญหาเสื้อเปียกชื้นที่เกิดขึ้นจากเหงื่อ ซึ่งเป็นปัญหาหลักที่ทำให้มีเสื้อมีกลิ่นอับ ตามมาด้วยปัญหาเรื่องกลิ่นตัว สะสมจนเกิดแบคทีเรียส่งผลให้มีกลิ่นเปรี้ยว และกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ทำให้หมดความมั่นใจ ไม่กล้าเข้าใกล้คนอื่น

GQ Easy เข้าใจถึงปัญหาเรื่องกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์นี้ดี จึงนำ insights เรื่องกลิ่นมาตอกย้ำการสื่อสารให้ผู้บริโภคจดจำด้วยชื่อใหม่ว่า “เสื้อดับกลิ่น”

GQ EASY “เสื้อดับกลิ่น” จึงเข้ามาเป็นตัวช่วยในการป้องกันการเกิดกลิ่นเหม็นที่เสื้อ และลดกลิ่นตัว*ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นจากการทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือกลิ่นที่เกิดจากการใช้งานในประจำวัน เสื้อ GQ EASY เอาอยู่เรื่องกลิ่น*ได้ทุกที่และทุกเวลายาวนานกว่า 12 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังสวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี การันตียอดขายกว่า 1 ล้านตัว ของดีมีคุณภาพเหมาะสำหรับชีวิตที่เร่งรีบ เพราะแห้งง่าย ยับยาก มีสีและไซซ์ให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่ S-2XL ให้พอดีกับรูปร่างของคุณ ราคาเข้าถึงง่าย เเละสะดวกซื้อที่ 7-Eleven ใกล้บ้านคุณ และ Lotus’s ทุกสาขา


มาพร้อมสีใหม่ สีแดง พร้อมดับกลิ่นอับ รับโชคลาภในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ เฉพาะที่ 7-Eleven และ All Online

เสื้อยืด GQ Easy สีใหม่ “สีแดง” เฮงต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ หมดห่วงเรื่องกลิ่นเหงื่อ หรือกลิ่นอับระหว่างวัน บอกลาความไม่มั่นใจเรื่องกลิ่นไปได้เลย แถมผ้านุ่มใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ดับกลิ่นอับพร้อมรับโชคลาภแบบสุดปังทั้งปี ราคาเพียง 199 บาทเท่านั้น มีจำหน่ายเฉพาะที่ 7-Eleven และ All Online เท่านั้น

GQ Easy ช่วยให้คุณรู้สึกมั่นใจ ไม่กลัวเรื่องกลิ่นอับชื้นตั้งแต่หัวจรดเท้า
โม่งหัวเย็น GQ Easy หัวเย็นสบาย ไม่เหม็นอับ แถมเปิดหัวได้เป็นผ้าบัฟ
เสื้อยืด GQ Easy เหงื่อไหล แต่ไร้กลิ่น ไม่ต้องใช้โรลออน สเปรย์ดับกลิ่น
กางเกงใน GQ Easy แห้งไว ใส่สบายมาก น้องชายไม่อับชื้น
ถุงเท้า GQ Easy ใส่ทั้งวัน กลิ่นเท้าไม่โชย

*ประสิทธิภาพลดกลิ่นสูงสุด ถึง 96%
ไปลอง GQ Easy เสื้อดับกลิ่นสีแดง จำนวนจำกัด กันได้ที่ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ
หรือช่องทางออนไลน์
All Online https://gqsize.link/Allonline_GQ
ShopAt24 https://gqsize.link/KALpoS
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gqeasy.com
#GQEasy #เสื้อดับกลิ่น #GQEasyเสื้อดับกลิ่น #เซเว่นอีเลฟเว่น