แบรนด์แว่นตาระดับโลก เจนเทิล มอนสเตอร์ คอลเลกชั่น BANGKOK LIMITED EDITION

ยิ่งใหญ่สมเป็นงานของแบรนด์แว่นตาระดับโลก เจนเทิล มอนสเตอร์ (Gentle Monster) ที่บินลัดฟ้าจากเกาหลีสู่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เปิดตัว เจนเทิล มอนสเตอร์ แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทย เนรมิตพื้นที่ร้านกว่า 340 ตารางเมตร ให้เป็นอาร์ตแกลอรี่สุดคูลเพื่อต้อนรับ อีจุนโฮ (Lee Junho) พระเอกเกาหลีชื่อดังที่เดินทางมาร่วมงาน พร้อมแนะนำคอลเลกชั่น แบงคอก ลิมิเต็ด อิดิชั่น (BANGKOK LIMITED EDITION) ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M โดยมีแฟนคลับมาต้อนรับอย่างเนืองแน่น

สำหรับงานในวันนี้ถือเป็นการเยือนกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรก หลังซีรีส์ “King The Land” ที่หนุ่มจุนโฮ รับบทนักแสดงนำเพิ่งจบไป ทันทีที่พระเอกหนุ่มปรากฏตัว บรรดาแฟนคลับต่างส่งเสียงกรี๊ดดังสนั่น ทำเอาเจ้าตัวยิ้มไม่หยุด ก่อนโบกมือทักทายแฟนชาวไทยด้วยรอยยิ้มสุดละมุน ท่ามกลางบรรยากาศร้านที่ตกแต่งไปด้วยฝูงควายไบซัน วัตถุรูปดวงตา และแท่นหินสีขาวขนาดใหญ่ รวมถึงการตกแต่งภายในที่แสดงถึงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเจนเทิล มอนสเตอร์

และเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในเมืองไทย เจนเทิล มอนสเตอร์ (Gentle Monster) ได้เปิดตัวแว่นตากันแดดรุ่นพิเศษสำหรับประเทศไทยกับรุ่น แบงคอก ลิมิเต็ด อิดิชั่น (BANGKOK LIMITED EDITION) โดยสินค้ารุ่นนี้ผลิตขึ้นมาในจำนวนจำกัด เพื่อจำหน่ายเฉพาะที่ แฟลกชิปสโตร์ สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์เท่านั้น พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2023 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งตอกย้ำบทบาทของประเทศไทยในการเป็นอีกหนึ่งตลาดสำคัญของวงการ แบรนด์แฟชั่นในเอเชีย

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ของ คอลเลกชั่น แบงคอก ลิมิเต็ด อิดิชั่น (BANGKOK LIMITED EDITION)
กรอบ Acetate สีดำ รูปทรงผีเสื้อ เลนส์ สีน้ำตาล
กรอบด้านหน้า : 147.2 มม.
กรอบด้านข้าง : 146.8 มม.
เลนส์กว้าง : 54.1 มม.
เลนส์สูง : 34.6 มม.
คานแว่น : 21 มม.

เจนเทิล มอนสเตอร์ เอ็มควอเทียร์
เลขที่ 693 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โซน กลาสควอเทียร์ (ตึก บี) ยูนิต MB06/A ชั้น M ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110
โทร. 02-003-6378
เวลาทำการ
วันจันทร์ ถึง วันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. – 22.00 น.

ประวัติแบรนด์ เจนเทิล มอนสเตอร์
เจนเทิล มอนสเตอร์ (Gentle Monster) ก่อตั้งขึ้นในปี 2011 โดยทางแบรนด์ได้คิดค้นเรื่องราวอันสร้างสรรค์และนวัตกรรมสุดแปลกใหม่อย่างไม่ลดละ เพื่อนำเสนอต่ออาณาจักรแห่งวงการแฟชั่นในยุคปัจจุบันนี้ ด้วยสารหลักจากทางแบรนด์ที่เน้นย้ำถึงการสร้างอารมณ์และประสบการณ์ร่วม เจนเทิล มอนสเตอร์เองได้วางภาพตัวแบรนด์ไว้ ไม่ใช่แค่เพียงแบรนด์แว่นตา แต่ยังรวมไปถึงการสร้างพื้นที่ในเชิงกายภาพ ซึ่งแบรนด์ได้ขยายสเปคตรัมและปรัชญาผ่านโครงสร้างการออกแบบที่โดดเด่นของตัวผลิตภัณฑ์ จนแบรนด์ เจนเทิล มอนสเตอร์ ถือว่าเป็นแบรนด์ที่มีบทบาทแข็งแกร่งและเป็นเสมือนหัวเรือของงานดีไซน์ที่สร้างสรรค์ในยุคปัจจุบัน