VERAPARIS เปิดตัว ป๊อปอัพสโตร์ ใจกลางกรุงเทพเป็นที่แรก
พร้อมไอเทมใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน



VERAPARIS (เวร่าปารีส) แบรนด์กระเป๋าของคนไทย โชว์จุดเด่นด้วยดีไซน์ที่ไม่อิงกระแส แต่เหนือกาลเวลา จะหยิบมาใช้เมื่อไร ก็ใช่เสมอ โดย คุณวิไลพร ศิรินภาพันธ์ ดีไซน์เนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ เวร่าปารีส เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์ที่แรก ควบคู่ไปกับช่องทางออนไลน์ที่ยังคงเป็นแพลตฟอร์มหลักของแบรนด์ พร้อมอวดโฉมดีไซน์สุดพิเศษของตัวป๊อปอัพสโตร์ ภายใต้ความเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์ ผ่านการผสานองค์ประกอบที่เข้ากันอย่างลงตัว และโครงสร้างของเสาที่มาพร้อมโลโก้ VERA อันโดดเด่น ภายในของตัวป๊อปอัพสโตร์ ผู้เข้าชมจะได้สัมผัสกับบรรยากาศและกลิ่นอายของน้ำหอมที่ทางแบรนด์รังสรรค์ขึ้นมาจากส่วนผสมที่สร้างความพิเศษ เพื่อป๊อปอัพสโตร์นี้โดยเฉพาะ ที่ซ่อนตัวและปล่อยกลิ่นเพื่อเพิ่มให้อรรถรสในการเดินชมคอลเลกชั่นกระเป๋ารุ่นใหม่ๆของทางแบรนด์ ให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น

ภายในร้านนำเสนอสินค้าที่ผ่านการจัดสรรออกมาเป็นโซนอย่างชัดเจน เข้าใจง่าย และเป็นพื้นที่ในการลองสินค้าที่รวบรวมสินค้าทุกไอเทมจากทุกคอลเลกชั่น เพื่อให้ได้เข้าถึงและสัมผัสตัวตนของแบรนด์มากยิ่งขึ้น ไฮไลท์เด่นในครั้งนี้คือ ไอเทมใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ป๊อปอัพสโตร์เป็นที่แรก ไม่ว่าจะเป็นไอเทมที่นับเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Lundi (ลุนดี้) กระเป๋าทรง Hobo ที่มีรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ ถือแล้วไม่เหมือนใคร เป็นอีกหนึ่งใน DNA ของแบรนด์ และในปีนี้ Lundi Spring Summer 2023 จะมาพร้อมเฉดสีใหม่ๆที่ครีเอทขึ้นมาโดยเฉพาะ Munne (มูนเน่) กระเป๋าโค้งครึ่งเสี้ยว มาในลุคชิค ถือแล้วเกร๋ จากแรงบันดาลใจของรูปทรง Fortune Cookie & Crescent Moon (พระจันทร์เสี้ยว) ฝาและก้นกระเป๋าโค้งตามกัน VERA U (เวร่า ยู) ที่ซุ่มทำนานถึง 2 ปี 6 เดือน U – Edition (ยู-เอดิชั่น) ใบที่สะท้อนความเป็นตัวคุณได้อย่างชัดเจน และ Hyde (ไฮดิ) ที่เป็นรุ่นใหม่ของ signature ของ VERA อีกรุ่นหนึ่งนั้นก็คือ Heidi (ไฮดิ) พร้อมให้ทุกคน ได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ลุค ในสไตล์ของคุณได้อย่างสนุกสนาน

นอกจากคอนเซ็ปท์อันชัดเจนทีได้ถ่ายทอดบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ เป็นกันเองที่จับต้องได้แล้วนั้น บอกได้เลยว่าในส่วนของสินค้าอื่นๆนอกจากที่เปิดตัวใหม่ที่ป๊อปอัพสโตร์แล้ว ก็มีให้เลือกสรรอย่างครบครันเช่นกัน

เวร่าป๊อปอัพสโตร์ พร้อมต้อนรับทุกคนจนถึงวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ชั้น M โซน Promotion Area แผนก Shoes & Bags Salon ศูนย์การค้าสยามพารากอน ซึ่งหากใครไม่สะดวกมาที่หน้าร้านก็ยังคงช้อปออนไลน์ได้ที่ https://vera.onl หรือ Facebook/ Instragram : VERAPARISbag / Line : @veraparisbag เช่นเคย
*************************************************