ล่องเรือ​ River Star​ Prince​s​ เพลิดเพลิน​กับความงามยามค่ำคืน​ของสองฝั่งเจ้าพระยา​ ดินเนอร์หรูระดับ​ 5 ดาว รับประกันราคากันเองที่สุดและเป็นเรือลำใหม่และหรูหราบนแม่น้ำเจ้าพระยา

สำหรับใครที่กำลังมองหา สถานที่ไปลอยกระทงกับครอบครัวและเพื่อนฝูงหรือคนรักที่นั่งดินเนอร์ บรรยากาศสุดชิล ! ริมแม่น้ำเจ้าพระยาล่ะก็ ครั้งนี้ทุกคนจะได้ฟินอย่างแน่นอน เพราะเราจะพาทุกคนไปอิ่ม และอร่อย River Star​ Prince​s​ ชวนล่องเรือ แม่น้ำเจ้าพระยา ชมวิวกรุงเทพ ยามค่ำคืน มาให้ทุกคนได้ไปตามรอยกัน ถ้าอยากรู้ว่ามีวิวสวยๆที่ไหนบ้าง

ล่องเรือเจ้าพระยา ชมวิวแม่น้ำ2 ฝั่ง พร้อมรับประทานอาหารค่ำบนเรือสำราญในลำน้ำเจ้าพระยา    ระดับพรีเมียมแต่ราคาคนไทยสามารถจับต้องได้ มา5คน จ่ายแค่ 4 คน ตกคนละ630 บาท เองคะ

 

เริ่มจากมาลงเรือที่ท่าเรือยอดพิมาน(ตรงปากคลองตลาด) เวลาเรือออกประมาณเกือบ2ทุ่ม พอ1ทุ่มครึ่งทุกคนเรือทยอยลงเรือคะ จะมีที่นั่งของใครของมันตามโต๊ะที่ระบุเอาไว้ตอนจองเลยคะ แค่บอกชื่อที่พนักงานก่อนลงเรือค่ะ

พอเรือเริ่มออกเพลงวงดนตรีเริ่มบรรเลงเราจะได้เห็นบรรยากาศสองฝั่งคลองค่ะ วิวให้เงินล้านเลยคะ เราจะได้เห็นวิธีชีวิตของคนกรุงริมลุ่มน้ำ ในบรรยากาศใหม่ๆเพราะมีตึกรามบ้านช่องทันสมัย และมีทั้งบ้านเก่าโบราณอายุกว่า 100 ปีขึ้นไป พร้อมทั้งวิวห้างใหญ่โตตั้งตะหง่านอยู่ริมฝั่งน้ำ พร้อมวิววัดวาอารามสมัยกรุงรัตนโกสินทร์ บ้างก็ถูกบูรณะขึ้นมาใหม่บ้างกระปลุกพังตามระยะเวลาเป็น 100 ปี

เราจะผ่านสะพานสูงมากมาย หลายแห่งสะพานทอดข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา มีรถวิ่งสวนไปมาบนสะพาน มีสะพานหลายแห่งมากที่ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นสะพานที่สวยงามมากที่เดียว ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติเวลาแล้วเมืองไทยทุกคนจะต้องซื้อตั๋วเรือเพื่อล่องเรือดินเนอร์ในแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งนี้ ครั้งหนึ่งในชีวิตของพวกเขาถ้ามาเมืองไทยเค้าจะต้องมาลงเรือเพื่อชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาทั้งสองฝั่งพร้อมดินเนอร์สุดหรูระดับห้าดาว
แล้วเราคนไทยกันเองในเมื่อเกิดวิกฤติไวรัสคนทั่วโลกมาเที่ยวเมืองไทยไม่ได้ในระยะนี้. พวกเราคนไทยด้วยกันต้องหันมาช่วยเศรษฐกิจของเรากันเองมาลงเรือกันนะคะพาพ่อแม่พี่น้องครอบครัวคนรัก เพื่อนฝูงมาจัดงานวันเกิดมาจัดปาร์ตี้บนเรือ หรือมาฉลองความสำเร็จในหน้าที่การงานก็ได้ค่ะคนไทยต้องช่วยกันนะคะ

จุดเด่นของโปรแกรม
* ล่องเรือชมความงามยามราตรีของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา
* รับประทานบุฟเฟต่์อาหารไทย, นานาชาติ และ Seafood
* ตื่นตาตื่นใจไปกับสถานที่งดงามและมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ ตลอดสองฟากลำน้ำ อาทิเช่น สะพานพระรามหนึ่ง, วัดกัลยาณมิตร, วัดอรุณราชวรารามฯ, พระบรมมหาราชวัง, ฯลฯ
* รับความบันเทิงจากการแสดง และดนตรีสดบนเรือ

โปรแกรมเวลาขึ้น-ลง-ล่องเรือ

  • 18.00 – 19:00 ลงทะเบียนที่เคาน์เตอร์ เรือริเวอร์สตาร์ ปริ๊นเซส ท่าเทียบเรือยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค (ปากคลองตลาด)
  • 19.30 เชิญท่านลงเรือ พร้อมบริการทุกท่านด้วยเครื่องดื่มต้อนรับ (Welcome Drink) อิ่มอร่อยกับอาหารบุฟเฟต์นานาชาติ คลอด้วยเสียงบรรเลงจากวงดนตรี และการแสดงต่าง ๆ บนเรือ เส้นทางล่องเรือจะผ่าน ป้อมวิชัยประสิทธิ์ วัดกัลยาณมิตร พระปรางค์วัดอรุณ พระบรมมหาราชวัง และพระที่นั่งสันติชัยปราการ สะพานพระรามแปด เอเชียทีค-เดอะ-ริเวอร์-ฟร้อนท์ ฯลฯ
  • 21.30 เข้าเทียบท่า ที่ท่าเรือยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค (ปากคลองตลาด) โดยสวัสดิภาพทุกท่านคะ

 เรือ River star princess  จำนวน 2 ชั้น จุคนได้ 300 ที่นั่ง  พบโปรโมนล่องเรือดินเนอร์หรู

  • โปรโมชั่นต่อที่ 1 : ลดกว่า 50% จากปกติ 1,500 บาทเหลือเพียง ✅790 บาท/ท่านเท่านั้น
  • โปรโมชั่นต่อที่ 2 : มา 5 จ่าย 4 เฉลี่ยแล้ว ✅630 บาท/ท่านเท่านั้น

บุฟเฟต์นานาชาติ Seaford, กุ้งแม่น้ำ ,หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ,ซาชิมิ,ซอลมอล ,ผัดไทยกุ้งสด , ยำวุ้นเส้น, ส้มตำเปาะเปี๊ยะทอด ,ผลไม้หลากหลายชนิด,ของหวาน,ไอศครีมและเครื่องดื่มมากมายหลายราคารวมแล้วแยกออกมาพวกจำพวกเครื่องดื่มแอบที่ต้องจ่ายต่างหากเพิ่ม

ขอเชิญคุณและคนที่คุณรักมาสัมผัสประสบการณ์การล่องเรือรับประทานอาหารไปตามลำน้ำเจ้าพระยา
อิ่มอร่อยไปกับอาหารค่ำแบบบุฟเฟ่ต์ พร้อมรับชมการแสดง และดนตรีสด บนเรือ ริเวอร์สตาร์ ปริ๊นเซส
เพลิดเพลินกับความงามของสองริมฝั่งน้ำเจ้าพระยาสร้างค่ำคืนอันประทับใจไปกับเรือ River Star Princess
 คุณลูกค้าสนใจสามารถแจ้งได้หรือ​ จองที่นั่ง กรุณาแจ้ง ชื่อ, เบอร์โทร, จำนวนคน และวันที่ต้องการล่องเรือ ได้เลยนะคะ

ระยะเวลาล่องเรือ : เวลา 19.30 – 21.30 น.  จำนวนวัน : ทุกวัน
ท่าเทียบเรือ : ท่าเรือยอดพิมาน 1 , ศูนย์การค้า :  ตลาดยอดพิมาน   (ปากคลองตลาด)

  • โทรศัพท์ : 02 – 437 – 4177 – 9
  • Fax : 02 – 863 – 2939
  • e–mail : riverstarp@hotmail.com