หมอย้ง Dr. Fills Clinic สวยครบวงจร ด้วยนวัตกรรมทันสมัย แก้ทุกปัญหาผิวโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์กว่า 18 ปี


ความสวยงาม แลดูอ่อนกว่าวัย เป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนา โดยเฉพาะสุภาพสตรี และสุภาพบุรุษ ที่ประสบปัญหาผิวพรรณ อันมีสาเหตุมาจากหลากหลายประการ ทั้งภาวะความเครียด หรือ ช่วงวัยที่เพิ่มมากขึ้น จนทำให้ผิวพรรณมีความหย่อนคล้อย ดูไม่สดใสเหมือนก่อน คลินิกความงาม จึงเรียกได้ว่า เป็นทางออกที่ดีที่สุดในการช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพใหม่ ที่มาพร้อมความมั่นใจในการใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพอีกครั้ง


นพ.ศุทธา เธียรนรกิจ ผู้บริหาร และผู้ก่อตั้ง Doctor Fills  คลินิก เปิดเผยว่า ปัจจุบันปัญหาผิวพรรณ ถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับทุกคน ที่ส่งผลกระทบไปถึงการทำงาน และความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวัน โดยปัญหาที่ทาง Doctor Fills Clinic พบมากที่สุดก็จะเป็นเรื่องของผิวพรรณ ไม่สดใส รวมไปถึงการหย่อนคล้อย และมีริ้วรอยก่อนวัย “ในวันนี้เรามีนวัตกรรมใหม่ ๆ ทางการแพทย์ ที่จะมาช่วยปรับโครงหน้าให้เรียวสวยงาม และยกกระชับใบหน้าให้กลับมาแลดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง เช่น ‘การร้อยไหมอิตาลี’ (Italian Thread Lift) ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ความยาวของเส้นไหมขนาด 23 เซนติเมตร ผลิตจากวัสดุ คาโปรแลกโตน (Caprolactone) ที่มีความยืดหยุ่นได้ดี ใช้เพียง 1-2 เส้น ก็ยกกระชับได้ทั้งใบหน้า และได้ทุกทิศทาง ช่วยลดความเสี่ยงของอาการช้ำหรือบวม และลดความเจ็บปวด รวมถึงมีอายุการใช้งานยาวนาน กว่าการร้อยไหมทั่วไป เห็นผลอย่างชัดเจน และสามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติทันที”


ผู้บริหาร Doctor Fills Clinic กล่าวด้วยว่า อีกหนึ่งจุดเด่นของคลินิก คือ “ฟิลเลอร์” ที่ถือเป็นหนึ่งนวัตกรรมเพื่อการยกกระชับใบหน้าที่มีความโดดเด่น “จากประสบการณ์ของผมที่มีมากว่า 18 ปี ถือเป็นการยืนยันให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในด้านการยกกระชับ และปรับรูปหน้าได้เป็นอย่างดี โดยทางคลินิกของเรา สามารถฉีดฟิลเลอร์ ปรับรูปหน้าได้ทุกบริเวณ ตั้งแต่ ใต้ตา ขมับ แก้ม หรือคาง รวมถึงเรายังช่วยปรับรูปหน้าให้รับกับโหงวเฮ้ง เพื่อเสริมสง่าราศี ไปพร้อมกับความสวยงามที่ได้สัดส่วน ดั่งสโลแกนของเราที่ว่า..Doctor Fills Doctor Face สวยอย่างเป็นธรรมชาติ… “


นอกจากนี้ ผู้บริหารคลินิก ยังเผยด้วยว่า ยังมีนวัตกรรมทันสมัยที่มาช่วยดูแลผิวพรรณ อาทิ เครื่องเลเซอร์ผิว เครื่องไฮฟู่ รวมไปถึงเครื่อง PRP ระดับพรีเมี่ยม ที่จะมาทำหน้าที่สกัดโกรทแฟคเตอร์ (Growth Factor) ออกจากเลือดได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับนำไปใช้ฟื้นฟูผิวพรรณ กระชับรูขุมขน และ ปลูกผม ที่มาตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างตรงเป้าหมาย และยังช่วยเสริมสร้างความมั่นใจในการออกสังคม การทำงาน หรือแม้แต่การใช้ชีวิตได้อย่างมีคุณภาพมากที่สุด

กระนั้นก็ตาม เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความมั่นใจของลูกค้าผู้เข้ารับบริการในด้านความปลอดภัย ทางคลินิก ยังย้ำด้วยว่า ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น ทุกแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น ฟิลเลอร์ และ โบท็อกซ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ต่างได้รับการรับรองจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ทั้งของประเทศไทย และต่างประเทศ ที่รวมถึงในยุโรป และเกาหลี มาแล้ว จึงเป็นการรับประกันได้ว่า ทุกผลิตภัณฑ์ที่นำมาใช้ภายในคลินิกล้วนมีความปลอดภัย ต่อผู้รับบริการ บวกกับประสบการณ์ของ นพ.ศุทธา เธียรนรกิจ ที่มีมานานกว่า 18 ปี จึงมั่นใจได้ว่า ผู้เข้ารับบริการจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี ในทุกขั้นตอน ที่จะทำให้ทุกคน สวยงามอย่างมั่นใจในแบบฉบับของความเป็นตัวเอง ตลอดไป

Doctor fills clinic By หมอย้ง พร้อมดูแลปรับรูปหน้า โดยเน้นวิเคราะห์ปัญหาเชิงลึกและเติมความเป็น Natural Fill Natural Face ให้ทุกคนที่เข้ามารับโปรแกรม ได้มีความมั่นใจ มีความกล้า สวย หล่อ และดูดี ในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยโปรแกรม
– FILLER
– BOTOX
– HIFU
– PRP
– LASER
– ทรีทเม้นท์ และโปรแกรมอื่นๆอีกมากมาย ใช้ยาแท้สามารถตรวจสอบได้ ปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง

https://www.facebook.com/dr.fillsclinic

Dr. Fills Clinic

ศูนย์การค้า Life Center ชั้น 2 เขตสาทร , Bangkok, Thailand, Bangkok

ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ลุมพินี ทางออก 2

Tel. 095 549 1995

doctorfillsautheticator@gmail.com

www.doctorfillsclinic.com
#หมอย้งหมอผู้เชี่ยวชาญด้านร้อยไหมมือ1

#หมอย้งDr.FillsClinic