มาตามสัญญา นาฬิกาสัญชาติไทย แบรนด์ tuktuk bangkok watch ที่ปีนี้นำทัพเหล่าตุ๊กตาทศกัณฐ์ นางสีดาและ หนุมาน ซึ่งทำให้บรรยากาศงานสนุกสนานเรียกรอยยิ้มเช่นเคย เรียกว่าเป็นสีสันของงานทุกปีเลยทีเดียว

คุณสายไหม เหมือนประสาท (สาเดกี) กรรมการผู้จัดการ บริษัท tuktuk bangkok watch

คุณสายไหม เหมือนประสาท( สาเดกี )เล่าว่า “ปีนี้ที่เป็นธีมทศกัณฐ์ เพราะหน้าปัดนาฬิการุ่น “”บางกอกอลเวง ได้รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมของกรุงเทพมหานคร 2020-2022 ในหน้าปัดนี้จะเล่าถึงเรื่องราว ความอลเวงอลหม่าน ของลิงน้อยที่พยายามแย่งชิงกล้วยจากรถตุ๊กๆที่ขนกล้วยมาเต็มคัน ตุ๊กตุ๊กขับห้อตะบึงหนีเจ้าลิงน้อยจนกล้วยหกเกลื่อนถนน และมียักษ์ยืนมองเหตการณ์นี้อย่างขบขัน…ซึ่งเรื่องราวเป็นภาพล้อเลียนวิถีชีวิตของคนกรุงเทพที่มีภาพจำแสนวุ่นวาย ต้องแข่งกับเวลาที่เร่งรีบออกไปทำมาหากินนอกบ้านและแต่ละวันมีเรื่องให้พบเจอมากมายบนท้องถนนโดยผ่านมุมมองของคนนอกที่มองเข้ามา….เราอาจพูดได้ว่าอัตลักษณ์วิถีไทยที่สามารถเรียกรอยยิ้มจากผู้คนได้ทั่วโลก นี่คือมนต์เสน่ห์อย่างหนึ่งของกรุงเทพมหานคร”

ซ้าย คุณยุวเรต ศรุตานนท์ ขวา คุณสายไหม เหมือนประสาท (สาเดกี)

จากซ้าย คุณยุวเรต ศรุตานนท์  , คุณสายไหม เจ้าของแบรนด์นาฬิกา , คุณ วิลาสินี โรจนศรัณนกุล , คุณเอิร์ธ สายสว่าง

คุณสายไหมกล่าวทิ้งท้ายว่า ผู้คนทั่วโลก ต่างก็ผ่านวิกฤติการณ์โควิดมาแล้ว บางคนล้มลงไป ขณะที่บางคนลุกขึ้นได้เร็ว บ้างเป็นที่สนใจแค่ชั่วข้ามคืน.. อย่างไรก็แล้วแต่เมื่อถึงเวลาเราทุกคนก็ต้องออกมาใช้ชีวิตปกติ เพราะทุกชีวิตทุกอาชีพต่างก็มีหน้าที่ของตัวเองและทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ เช่นสามล้อตุ๊กตุ๊ก พาผู้คนไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ เพราะเป็นพระเอกบนท้องถนนที่รู้ลึกทุกซอกมุมของกรุงเทพ ที่ไหนสวยและมีของกินอร่อย.. ฉันใดก็ฉันนั้นเปรียบนาฬิกาtuktuk ไม่ใช่นาฬิกาเพียงแค่บอกเวลา แต่เป็นแบรนด์ที่มุ่งมั่นสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ เพื่อให้คนที่สวมใส่มีความสุข สนุกสนาน เราขอเป็นส่วนเล็กๆที่เติมเต็มหัวใจให้ผู้คน และอยากให้เล็งเห็นคุณค่าของเอกลักษณ์ความเป็นไทย ในหลากหลายมิติ เช่น วัฒนธรรม ประเพณี อาหาร ผลไม้และเทศกาลต่างๆ..นี่คือหน้าที่ของเราที่นำเสนอผ่านหน้าปัดนาฬิกา…อย่างการจัดงาน international watch fair

ทุกครั้ง จะเปลี่ยนธีมไม่เคยซ้ำ ปีแรกเป็นตลาดน้ำ ปีต่อมาเป็นทุ่งนาข้าว ถัดมาเป็นเวทีมวย ปีนี้เป็นทศกัณฐ์ จึงแอบถามว่าปีหน้าจะจัดแบบไหน คุณสายไหม ไม่ตอบได้แต่หัวเราะและบอกว่าอยากให้ทายลุ้นกัน เพราะเรื่องราวแบบไทยๆมีอะไรสนุกๆให้ทำอย่างไม่รู้จบจริงๆ…

คุณ วิลาสินี โรจนศรัณนกุล 

ขวา คุณลิซ่า “ประภาพรรณ ธีระพันธุ์ “

Mr.Giorgio grimoldi ผู้ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์Grimoldi ที่อิตาลี และเป็นต้นแบบให้นาฬิกา tuktuk bangkok watch

คุณเมนี่ “ดร.ดาราภัสสรณ์ ภาดาพิลาสธานันทร์”

คุณแอนนา “อรยา มหิทธิวาณิชชา”
Aoraya Mahitivanichcha

คุณชมพู “มินท์ จิรศุภเสฎฐ์” อินฟลูเอนเซอร์

และแบรนด์น้องใหม่มาแรงอย่าง “Tuk Tuk” bangkok watch เป็นแบรนด์ไทยที่สร้างเสียงฮือฮาจากนักท่องเที่ยวต่างชาติมาแล้ว และเคยสร้างปรากฏการณ์ Sold Out มาให้ได้ยลโฉมและเป็นเจ้าของก่อนใคร พร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุดของปีระหว่างวันที่ 28 ก.ย. 65  31 .ค. 65 ที่ Event Hall ชั้น ห้างเซ็นทรัลชิดลม และแผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา งานนี้บอกได้เลยว่ายกระดับความพิเศษยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เพราะนำนาฬิการ่วมฉลองครบรอบ 75 ปีห้างเซ็นทรัล มาให้แฟนคลับห้างและวอทช์เลิฟเวอร์ร้องว้าว!!

Tel.02 6351087-8

https://www.facebook.com/TukTukbangkokwatch

# “Tuk Tuk” bangkok watch