แนะนำเครื่องสำอางและผลิตเสริมอาหารสินค้าขายดี

เออาร์ คอลลาเจน พลัส
คอลลาเจน10.000 มก.ต่อซองวิตามินชีสู่งพร้อมรวมส่วนประกอบที่สำคัญ13ชนิดทางเลือกไหมในการช่วยดูเเลพิวพรรณเปล่งปลั่งกระจ่างใสจากภายในสู่ภายนอกปราศจากน้ำตาลละลายได้ดีในน้ำเย็นดื่มง่ายอร่อยหอมกลิ่นพลไม้

 

9ฟรุตตี้ไฟเบอร์เครื่องดื่มรสพลไม้รวมพสมใยอาหารชนิดผงดื่มง่ายชงง่ายอร่อยหกริ่นพลไม้ประกอบด้วย
ราสต์เบอร์ รี สตรอเบอร์
ส้มเเอปเปิ้นกีวี่สับประรดมะขามป้อมสารกัดจากส้มเเขกเเละใยอาหารปราศจากน้ำตาล

 

เเป้งพัฟด้วยส่วนพะสมจากน้ำผึ้งทองคำเเละคอลลาเจนเนื่อเเป้งละเอียดปกปิดริ้วรวยบางเบา ไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยให้ผิวหน้าเนียนใส ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ปกปิดผิวหน้าจากแสงแดด

 

พบมิติใหมของรองพึ้นปกปิดริ้วรอยช่วยไห้ผิวหน้าเนียนสวยใสไม่ก้อไห้เกิดอาการเเพ้พร้อมปกปองผิวหน้าจากเเสงเเดดเอสพีเอฟ30+++

 

เซรั่มบำรุงผิวหน้า ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติทั่วทุกมุมโลกด้วย สารบำรุง เข้มข้นช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำดูแล จางลงช่วยบำรุงผิวหน้าดู ดูแลเฟิร์ม กระชับผิวหน้ากระจ่างใส เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมชับเร็ว

 

ครีมบำรุงผิวหน้า สูตรดูแลผิวหน้า ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า ดูแลอ่อนเยาว์เรียบเนียนด้วยสารสกัดจากน้ำผึ้งคอลลาเจน และกลูต้าไธโอน ให้ผิวหน้านุ่มเนียนกระจ่างใสและช่วยAnti-Acne ให้กับผิวหน้าได้เป็นอย่างดี

ครีมกันแดดที่มีส่วนผสมของน้ำผึ้งทองคำและคอลลาเจนปรับสูตรเพิ่มทุกสภาพผิว เนื้อครีมกิ่งมูส เนื้อสัมผัสเนียนละเอียดบางเบาไม่ก่อให้เกิดคาบพร้อมปกปิดริ้วรอย ป้องกันผิวจากรังสีUVA/UVB ที่เป็นสาเหตุของการทำลายผิวช่วยให้ผิวดูFirming เนียนกระจ่างใส

 

สบู่วิตามินซี พร้อมพ สาน คุณค่าจากวิตามินซีB3 สารสกัดจากว่านหางจระเข้ คอลลาเจนและกลูต้าไธโอน ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นช่วยฟื้น บำรุงผิวให้ดูแลเฟิร์มกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติฟองนุ่มละเอียด ทำความสะอาดผิวได้อย่าง อ่อนโยนพร้อมกลิ่นหอมละมุน ให้ความรู้สึกสดชื่น

สนใจสั่งซื้อ โทร. 098-8873-687

 

https://www.facebook.com/profile.php?id=100083322123600