รีวิว TINECO รุ่น FLOOR ONE S5 COMBO
เคล็ดลับทำความสะอาดบ้านง่ายๆ ในขั้นตอนเดียว

การทำความสะอาดบ้านเป็นงานที่น่าเบื่อสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ เพราะไม่เพียงแต่ต้องทำงานเหนื่อยจากนอกบ้าน และยังต้องดูแลครอบครัวในเวลาเดียวกัน การดูแลบ้านให้สะอาด สวยงาม และน่าอยู่เสมอจึงต้องมีเคล็ดลับและอุปกรณ์ในการช่วยให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่าย สนุก และประหยัดเวลา

โชคดี ที่มีเครื่องล้างพื้นและดูดฝุ่นอัจฉริยะ TINECO รุ่น FLOOR ONE S5 COMBO อุปกรณ์ทำความสะอาดช่วยผ่อนแรง สามารถตอบโจทย์ในเรื่องของการล้างทำความสะอาดพื้นและเคลือบผิวในคราวเดียวกัน ช่วยลดเวลาการทำความสะอาดบ้านน้อยลงกว่าเดิม

มาดูอุปกรณ์ที่ให้มาในกล่องประกอบด้วย

ถังเก็บน้ำสะอาด, ลูกกลิ้งแปรง, เครื่องมือทำความสะอาด, ตัวกรองแบบแห้งและที่รองยึด, น้ำยาขจัดกลิ่นและน้ำยาทำความสะอาด, ตัวรองยึดอุปกรณ์เสริม, อะแดปเตอร์, ฐานชาร์จ, หัวดูดปลายแหลม, แปรงฝุ่นแบบ 2-in-1, ถังเก็บฝุ่น และถาดเก็บฝุ่น  และยังมีอุปกรณ์เสริมมาให้ตามการใช้งาน ประกอบด้วย น้ำยาขจัดกลิ่นและน้ำยาทำความสะอาด, ลูกกลิ้งแปรง, ตัวกรองแบบแห้ง, เครื่องทำความสะอาด, แปรงฝุ่นแบบ 2-in-1 และหัวดูดปลายแหลม                     สำหรับการประกอบการใช้งานเครื่องดูดฝุ่น FLOOR ONE S5 COMBO SERIES สามารถดูได้จากคู่มือที่มีมาให้ในกล่อง โดยติดตั้งตัวเรือนหลักและมือจับลงในอุปกรณ์จนกระทั่งได้ยินเสียงคลิก ส่วนการใช้งานครั้งแรก ต้องชาร์จแบตเตอรี่เป็นเวลา 3-4 ชั่วโมง และดาวโหลดแอปพลิเคชั่น Tineco จาก App Store,Google Play จากเว็บไซต์เป็นทางการของ Tineco

  TINECO รุ่น FLOOR ONE S5 COMBO ยังมีความพิเศษที่เป็นโหมด Auto โดยมาพร้อมกับเซนเซอร์ iLoop™ ซึ่งจะช่วยตรวจจับระดับความสกปรกของพื้นได้อัตโนมัติและปรับใช้ปริมาณน้ำยาทำความสะอาด รวมถึงยังสามรถปรับแรงดูดให้เหมาะสมให้เอง โดยให้สังเกตลูปไฟการตรวจสอบสิ่งสกปรก ถ้ามีสีแดงจะบ่งชี้ว่า ตรวจพบสิ่งสกปรกมาก หน้าจอ LED จะแสดงผลเป็นสีแดง หากพื้นบริเวณนั้นสะอาดแล้วจะปรากฎเป็นสีน้ำเงิน และการตรวจจับคราบสกปรกแบบเปียกและแห้ง ขยะ รวมถึงสิ่งสกปรกอื่น ๆ โดยสามารถปรับพลังในการดูด สปีดของตัวหมุน ความแรงของน้ำ และการใช้น้ำยาทำความสะอาดที่เหมาะสมได้โดยอัตโนมัติ โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนฟังก์ชั่น

จากการทดสอบตัวเครื่องได้เห็นถึงการทำงานของเครื่อง เพียงแค่สัมผัสปุ่ม เครื่องจะทำความสะอาดด้วยตัวเอง เช่น ทำความสะอาดพื้นบ้านที่มีคราบสกปรกและเชื้อโรคจากจาการทำครัว, เศษอาหารที่สัตว์เลี้ยงทำหกลงบนพื้น เส้นผม หรือแผงแปรงได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องใช้มือจับ และนอกจากนี้ยังมีช่องดักขนสุนัข แมว ที่ช่วยให้ทำความสะอาดบ้านเป็นไปอย่างเร็วและแสนง่ายดาย

TINECO รุ่น FLOOR ONE S5 COMBO นี้มีความคล่องตัวสูง เพราะออกแบบที่โดดเด่นตามหลักกลศาสตร์และน้ำหนัก เพราะรุ่นนี้มีเฟืองในการหมุนที่พอกับขนาด และมือจับที่ถนัดมือ ทำให้คล่องตัว สะดวกในการใช้งาน ส่วนการชาร์จก็ง่ายดาย และยังสามรถทำความสะอาดตัวเองเพียงแค่สัมผัสที่ปุ่ม

นอกจากนี้ TINECO รุ่น FLOOR ONE S5 COMBO ยังใช้ได้กับอุปกรณ์เสริม (MULTI-TASKERKIT) ที่สามารถทำดูดฝุ่นได้โดยเฉพาะ และยังสมารถทำความสะอาดในพื้นที่เฉพาะ หรือมุมอื่นๆ ที่เครื่องอื่นในตลาดไม่สามารถเข้าถึงได้ เช่น ทำความสะอาดคอมพิวเตอร์ หรือบนร่องพื้นที่ทำความสะอาดยากของเบาะรถยนต์หรือชุดโซฟา เตียงนอน ฯลฯ  ซึ่งสามารถซื้อแยกต่างหาก เพื่อเป็นทางเลือกในการทำความสะอาดได้อย่างครบครัน เรียกได้ว่าเครื่องเดียวครบจบได้ทั้งบ้าน

เครื่องดูดฝุ่นและล้างพื้น รุ่น FLOOR ONE S5 COMBO จำหน่ายแล้วในราคา 18,990 บาท  หรือเข้าไปเลือกชอปที่ร้าน Tineco Shopee Official Store https://bit.ly/3ca3LBF   ผู้ซื้อ 30 คนแรกจะได้รับหม้อทอดไร้น้ำมันในช่วงเทศกาล 8.8 festival