One One Bangkok
ทานอาหารในโรงแรมบรรยากาศดีๆ และบริการที่น่าประทับใจ

โรงแรม วัน วัน แบงคอก เป็นสถานที่พักอยู่ใจกลางเมือง เป็นทำเลที่ดีในการเดินทางถ้าหากใครต้องมาติดต่อหรือทำธุระในเมือง ก็สามารถเลือกพักที่นี่ได้ครับ แต่วันนี้เราจะมาแนะนำกับห้องอาหารของทางโรงแรมกันครับ ถ้าใครได้หยิบเมนูขึ้นมาสั่งอาหารแล้วละก็…ต้องตกใจกับราคาของเมนูอาหารที่อยู่ตรงหน้า ซึ่งหลายๆคนอาจจะสงสัยว่า ทำไมอาหารในโรงแรมถึงมีราคาแค่หลักร้อยต้นๆ?? กับอาหารจานโตๆ จะเป็นไปได้ไง เดี๋ยวเราไปดูกันครับว่าจะมีเมนูอะไรกันบ้าง แต่ต้องขอบอกเลยครับว่าต้องลองหาโอกาสมาทานครับ ไม่ว่าจะเป็นอาหารกลางวัน หรืออาหารเย็น ก็จัดเมนูพิเศษไว้คอยบริการลูกค้าตลอดครับ โรงแรมวัน วัน อยู่ไม่ไกลครับเดินทางสะดวก พิกัดอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ15) ข้างอาคาร ยูโอบีครับ

เมนูที่เรียกน้ำย่อยก่อนเลยครับกับเมนู

ปอเปี๊ยะทอดไส้วุ้นเส้น เครื่องแน่น รสชาติดี เสริฟพร้อมแป้งแผ่นทอดใส่ปอดเปี๊ยะพร้อมน้ำจิ้มรสหวาน เป็นเมนูสั่งมาทานเล่นครับ ราคา 100บาท++

ซีซาร์สลัด ผักสดกรอบ โรยหน้าด้วยเบคอนทอด ขนมปังทอดชิ้นเล็กๆ และซีส ทีเด็ดกับน้ำสลัดซีซาร์ก็อร่อยดีคับ เป็นเมนูเพื่อสุขภาพ ใครที่ชอบทานผักต้องสั่งครับหรือใครกลัวอ้วนก็ทานได้ครับ เมนูนี้ราคา150บาท++

สเต็ก พอร์คชอป กับเนื้อหมูชิ้นใหญ่ อาหารฝรั่งหน้าตาหรูหรา เสริฟพร้อมซอสเห็ด เข้มข้น พร้อมผักเครื่องเคียงที่เอาไปกิลล์ให้สุก อย่างมันฝรั่ง พริกหวานสีต่างๆ เบบี้แครอท แตงกวาง โดยเชฟก็เลือกส่วนที่ดีที่สุดมาทำ พร้อมทั้งซอสเห็ดก็เพิ่มรสชาติให้กับสเต็กจานนี้อีกด้วยครับ เมนูนี้ราคา 150 บาท++

ผัดไทยกุ้งสดโบราณ กับเส้นเล็กที่นำมาใช้มีความเหนียวนุ่ม ปรุงด้วยซอสมะขามเข้มข้น สูตรเฉพาะจากร้าน บรรจงห่อด้วยไข่ มาพร้อมกับกุ้งสด ตัวใหญ่ๆ ทาคู่กับผักสด รับรองจานนี้อาจจะเป็นจานโปรดของคุณครับ เมนูนี้ราคา 120 บาท++

ต้มยำกุ้ง เมนูที่ขึ้นชื่อของไทยเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก ต้มยำกุ้งน้ำข้น ด้วยรสชาติของที่นี่จะออกกลางๆไม่ได้เผ็ดมาก เอาใจกับชาวต่างชาติที่ชื่นชอบเมนูนี้ เชฟเลยปรุงสูตรให้ได้ทานได้ง่ายไม่เผ็ดจนเกินไป วัตถุดิบที่นำมาใช้ก็มีสมุนไพรสรรพคุณมากมายในชามเดียว พร้อมทั้งกุ้งตัวโตๆ เมนูนี้ราคา 120 บาท++

Advertisement

ข้าวขาหมู เมนูนี้ก็ไม่ธรรมมาอีกเช่นกัน ด้วยสูตรของขาหมูที่ปรุงโดยเชฟจีน ทั้งยังมีรางวัลการันตี รางวัลเชฟแห่งประเทศไทย ที่ได้มาปรุงสูตรนี้ขึ้นมา โดยขาหมูนั้นเปื่อยน่าทาน ด้วยสูตรลับเครื่องปรุงและการเคี่ยวไว้นานพอที่ได้เนื้อและรสชาติที่ดี เสริฟพร้อมข้าวสวยร้อยๆ ไข่พะโล้พร้อมน้ำจิ้ม และเครื่องแก้ม กระเทียม พริกสด อร่อยสมบูรณ์แบบครับ เมนูนี้ราคา 120 บาท++

สเต็กเนื้อซอสเปปเปอร์ ด้วยการคัดเนื้ออย่างดี ด้วยจานนี้ทางเชฟทำแบบมีเดียมแรร์ เนื้อจะออกนุ่มๆ ไม่แห้งและแข็งพร้อมราดน้ำเกรวี่ ได้ทานคู่กับซอสเปปเปอร์นั้นก็ยิ่งเข้ากันดีเลยครับ ถึงเครื่องพร้อมผักเครื่องเคียงที่เอาไปกิลล์ให้สุก อย่างมันฝรั่ง พริกหวานสีต่างๆ เบบี้แครอท แตงกวาง เมนูนี้ราคา 250 บาท++

เมนูสุดท้ายกับข้าวผัดกุ้ง เมนูอาหารนี้อาจฟังดูเป็นอาหารพื้นๆ แต่คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การจะหาข้าวผัดกุ้งอร่อยๆ ถูกใจนั้นก็ไม่ง่ายเช่นกัน เคล็ดลับของข้าวผัดกุ้งนั้นอยู่ที่เครื่องปรุง และที่สำคัญข้าวผัดจะต้องแห้งหมาดไม่แฉะ รสชาติเข้มข้น สีสันสวยงาม และสิ่งหนึ่งที่ชวนให้รับประทานนั้นก็คือการเลือกกุ้งตัวใหญ่ๆ นั่นเองครับ เมนูนี้ราคา 150 บาท++

นอกจากเมนูอาหารแล้วทางร้านก็มีเมนูเครื่องดื่มอีกด้วยนะครับ กับช่วง Happy Hour 4 – 11 PM / Draft Beer start 89บาท++ / Bottled Beer 79บาท++ / Cocktail & Spirit 99บาท++ / Wine by Glass 150บาท++ ครับ

ใครที่อยู่แถวซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ15) ถ้าไม่สะดวกที่จะมาทานที่ร้าน ทางร้านก็มีบริการส่งให้ในบริเวณใกล้เคียงด้วยนะครับ

โทรสำรองที่นั่ง หรือสั่งอาหารได้ที่เบอร์ 02 712 7227

Story / Photo : estae