Bluespice Cafe ร้านสไตล์โอเรียนทัลคาเฟ่

ร้านนี้ตั้งอยู่ใจกลางทองหล่อ บรรยากาศสบายๆ เหมาะกับการนั่งชิล มีตติ้ง พบปะสังสรรค์กับคนที่คุณรัก เราพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณแบบ Al!
Day โซนคาเฟ่ด้านหน้ากับเมนู A Ia Carte หลากหลายความอร่อยทั้งเครื่องดื่ม ชา กาแฟ เมนูทานเล่น พิซซ่า สลัด อูด้ง ไปจนถึงเซ็ทข้าวมันไก่ฮ่องกง เช็ทข้าวต้ม ที่อยากให้คุณได้ลิ้มลอง

ร้านอาหารนี้อยู่ด้านหน้าของโรงแรม Grande Centre Point Sukhumvit55 ในกลางกรุงเทพที่ซอยทองหล่อ การเดินทางที่สะดวกสบาย ห้องอาหารบลูสไปร์ คาเฟ่ มีทั้ง อาหารกลางวัน และบุฟเฟต์เต็มอิ่มแบบไม่อั่นได้ทุกวัน สำหรับวันนี้เราขอรีวิวมื้อกลางวัน

Lunch Time 

Day โซนคาเฟ่ ด้านหน้ากับเมนู A la Carte หลากหลายความอร่อยทั้งเครื่องดื่ม ชา กาแฟ เมนูทานเล่น

น้ำมะพร้าวปั่น  120.- & น้ำแตงโมปั่น 120.-

ชาเฮิร์ลเกรย์ลิ้นจี่  95.- & น้ำเก๊กฮวย 95.-

ข้าวมันไก่ฮ่องกง ราคา 220 บาท

ตามด้วยซิกเนเจอร์ของที่นี่คือ อย่างเซ็ตข้าวมันไก่ฮ่องกง ไก่บ้านเนื้อเหนียวนุ่ม เสิร์ฟพร้อมข้าวมันหอมมะลิออร์แกนิกเม็ดสวย เคียงด้วยคะน้าฮ่องกง ซุปใส กินคู่น้ำจิ้ม 2 แบบคือน้ำจิ้มต้นหอมขิงและน้ำจิ้มข้าวมันไก่สูตรทางร้านที่ปรุงรสด้วยเต้าเจี้ยว รสออกเค็มหวานแต่กลมกล่อมหอมดีคะ เซ็ทนี้ให้คะแนนเต็ม10

ข้าวหมูกรอบ ราคา 220 บาท

เคล็ดลับความอร่อยของหมูกรอบร้านนี้คงหนีไม่พ้นความใส่ใจของเชฟ หรือพ่อครัวของร้านนี้ ที่ได้ใส่ความพิถีพิถันลงในทุกขั้นตอนของการทำอาหาร ตั้งแต่การเลือกซื้อหมูคุณภาพดี การทอดหมูในความร้อนที่พอดีจนได้ที่ จนได้หนังหมูกรอบสีเหลืองทองเนื้อนุ่มละมุนลิ้น หั่นเป็นชิ้นสี่เหลี่ยมแบบพอดีคำน่ารับประทาน มาพร้อมกับน้ำซุปรสเด็ดสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้าน ที่เคี่ยวนานจนได้รสชาติที่เข้มข้นหวานกลมกล่อมลงตัว ยิ่งถ้าใครเป็นสาวกสายกินหมูกรอบอยู่แล้วด้วยก็จะรู้ทันทีเลยว่า ทั้งน้ำซุปและผักคะน้าน้ำมันหอยของเขากรอบหอมน้ำมันหอย  แล้วยิ่งหากเสิร์ฟมาพร้อมข้าวสวยร้อนๆหอมกรุ่น อร่อยอย่าบอกใครเลยคะ

พิซซ่าฮาวายเอี้ยน ราคา 350 บาท

แบบแป้งบางและเนื้อแป้งกรอบมาก หน้าพิซซ่าจะประกอบด้วย แฮม สับปะรด เบคอนแผ่น มอสซาเรลล่าชีส ซอสพิซซ่าและซอสพิซซ่า หน้าตาโดยรวมของพิซซ่าหน้าฮาวายเอี้ยนนี้น่าทานมาก ๆ

แซลมอนทอดน้ำปลา ราคา 180 บาท

แซลมอนทอดน้ำปลา ส่งกลิ่นหอมยั่วน้ำลายมาแต่ไกล แซลมอนหั่นเต๋าทอดให้หนังกรอบแล้วราดด้วยน้ำปลาสูตรเด็ดที่มีรสหวานนิดๆ จิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ดรสแซ่บอันเป็นทีเด็ด

สลัดปลาแซลมอนย่างเกลือ ราคา 240 บาท

ปลาแซลมอนสดย่างเกลือรสเค็มกำลังดี กินคู่กับสลัดรสชาติลงตัวพอดี

Set;B ราคา  260 บาท

Boiled Rice Set
แวะมาทาน เซ็ทข้าวต้มที่ BlueSpice Café
เอาใจคนรักข้าวต้ม ให้คุณละมุนไปกับเซ็ทข้าวต้มในสไตล์โอเรียนทัลเจแปนนิส อิ่มใจสบายท้องท้อง ครบจบในเซ็ทเดียว ราคาเพียง 299.-

ไอศกรีมชาเขียวถั่วแดง ราคา 95 บาท

สาคูมะม่วง ราคา 95 บาท

แปะก๊วยนมสด ราคา 95 บาท

 

การเดินทาง

โรงแรม Grande Centre Point Sukhumvit 55 เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า เพียงลง BTS สถานีทองหล่อ และออกประตู 3 (ซึ่งจะอยู่ฝั่งถนนสุขุมวิท 55) จากนั้นสามารถนั่งวินมอเตอร์ไซค์เข้ามาที่โรงแรมได้เลยค่ะ นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีรถตุ๊กๆ คอยให้บริการ โดยจะจอดรอรับลูกค้าหน้าปากทางใกล้กับวินมอเตอร์ไซค์ค่ะ

ถ้าลูกค้าท่านใดมีรถสามารถจอดรถในตัวโรงแรมได้เลยคะ

 

สำรองโต๊ะ โทร. 02-042 8056
BlueSpice Cafe , Lobby Floor , Grande Centre Point Sukhumvit55
โซนคาเฟ่ เปิดให้บริการ 11.00 – 22.00 น.
โซนบุฟเฟต์ เปิดให้บริการ 17.00 – 23.00 น.
ติดตามข่าวสารได้ที่ FB : @BlueSpice Restaurant หรือ Line OA @BlueSpice

https://www.facebook.com/BlueSpicePage/

โปรโมชั่นสำหรับเดือน กรกฎาคม สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Line @BlueSpic
จองโต๊ะผ่านแชท >> https://lin.ee/5FNOZe7 หรือ จองผ่านหน้าร้านได้ในราคาพิเศษลด 15%

BlueSpice Cafe ตั้งอยู่ชั้น L ที่โรงแรม Grande Centre Point Sukhumvit 55