“ดุสิตธานี-พัทยา” จุดหมายปลายทางของคนมีคลาส

Atrium

โรงแรมดุสิตธานี พัทยา เป็นโรงแรมที่หรูหรา และติดอันดับ 1ใน 5 ของโรงแรมทีหรูหราที่สุดบนหาดพัทยา ละการต้อนรับอย่างอบอุ่นในแบบไทย  ก้าวแรกได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น โรงแรมตั้งอยู่ ณ ใจกลางแหล่งพักผ่อนชายทะเลที่ดีที่สุดอีกหนึ่งแห่งของประเทศ ดุสิตธานีพัทยาเป็นโรงแรมชั้นนำอยู่ใกล้แหล่งช๊อปปิ้งและศูนย์รวมแหล่งอาหารสำคัญของเมืองพัทยา แต่สิ่งที่ทำให้ดุสิตธานี พัทยาเหนือกว่าใคร คือที่ตั้งบนสุดปลายโค้งของชายหาดยาว ตอนเหนือของอ่าวไทยอันสวยงามทำให้เดินลงไปชมหาดส่วนตัว ทั้ง 2 ด้าน ของโรงแรมได้

โรงแรมตั้งอยู่ท่ามกลางความร่มรื่น ของสวนสวยสไตล์พืชเมืองร้อน และดุสิตธานี พัทยา เป็นเจ้าแรกที่มีวิวมุมกว้างสวยกว่าใคร ๆ เหนืออ่าวพัทยา โรงแรมที่หรูหราแห่งนี้ จึงเป็นที่พักริมหาดที่หรูหราที่สุดในพัทยา โรงแรมดุสิตธานี พัทยา โรงแรมเก่าแก่แห่งหนึ่งของเมืองพัทยา 

Main-Lobby

ห้องพักและห้องสวีททั้ง 457 ห้องของดุสิตธานี พัทยา ล้วนมอบความสะดวกสบายอันโดดเด่น ด้วยตัวเลือกห้องพักที่พร้อมรองรับแขกผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนกับครอบครัว การเดินทางเพื่อธุรกิจ หรือการเดินทางท่องเที่ยว การออกแบบและประดับตกแต่งแนวร่วมสมัยที่สะท้อนให้เห็นความทันสมัยซึ่งแฝงด้วยกลิ่นอายของความเป็นไทยไว้อย่างลงตัว เพิ่มความรื่นรมย์อีกระดับกับห้องพักในรูปแบบพรีเมี่ยมขึ้นไป ที่มาพร้อมระเบียงส่วนตัวซึ่งเผยให้ดื่มด่ำกับวิวสวนสวยสไตล์ทรอปิคอลของโรงแรมหรือจะเป็นท้องทะเลอ่าวพัทยา เสริมความสะดวกสบายในการเข้าพักของคุณสู่ที่สุดของความผ่อนคลายด้วยสิทธิพิเศษประโยชน์จากดุสิตคลับและแพคเกจสำหรับครอบครัว

Premium-Room-Sea-View
Deluxe-Room
Club-Grand-Room

ห้องอาหาร ที่ดุสิตธานี พัทยา ห้องพักแขกที่หรูหราและทิวทัศน์ที่งดงามโดยรอบ เข้ากันได้ดีกับห้องอาหารที่ยอดเยี่ยมทั้งหลายภายในโรงแรม แต่ละห้องอาหารให้บริการอาหารเลิศรสโดดเด่นปรุงโดยเชฟและทีมงานของเขาโดยใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ที่สุดเพื่อให้ทุกท่านได้รับประสบการณ์ด้านอาหารสุดวิเศษที่น่าประทับใจ

 

  • ลิ้มลองเมนูสกิวเวอร์สสุดอร่อย รสชาติละมุนลิ้น อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์นานาชาติที่มีเมนูให้ท่านเลือกมากมาย พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือกสรรสำหรับโอกาสพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศยามค่ำของอ่าวพัทยา ซึ่งทั้งหมดนี้รอคุณอยู่ที่ห้องอาหารเดอะเบย์ อินเตอร์เนชั่นแนล สกิวเวอร์ส
Th Bay
  • ห้องอาหารแคสเคดให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่มีอาหารให้เลือกมากมาย รวมทั้งมีบริการอาหารตามสั่งตลอดทั้งวัน ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติในบรรยากาศสบายๆ ท่ามกลางวิวสวยจากสวนและน้ำตก

the-cascade

  • เดอะพีคนำเสนอทัศนียภาพอันงดงามเหนืออ่าวพัทยาจากชั้นบนสุดของโรงแรม พร้อมกับบริการอาหารจีนร่วมสมัยรสเลิศและติ่มซำบุฟเฟ่ต์สำหรับมื้อกลางวัน ทำให้เดอะพีคได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในห้องอาหารจีนที่ดีที่สุดของพัทยา นอกจากนี้เดอะพีคยังมีห้องรับประทานอาหารแบบส่วนตัวอีกสองห้องไว้บริการในโอกาสพิเศษของท่านและสำหรับวันสังสรรค์ของครอบครัว
the-peak
  • นอกจากนี้ยังมีอาหารอร่อยให้เลือกชิมได้ที่/ดุสิตกูร์เมต์ /ล็อบบี้เลาจ์/ชบาพูล/ ลากูน พูล
    dusit-gourmet
    lobby-lounge
    Club-Lounge
    chaba-pool

สิ่งอำนวยความสะดวก  ดุสิตธานี พัทยาจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย มีสระว่ายน้ำ2 สระ และสระสำหรับเด็ก 2 สระ สนามเทนนิส 4 คอร์ท ดีฟิตฟิตเนสเซนเตอร์ที่มีห้องอบไอน้ำซาวน่าและเครื่องออกกำลังกายอื่นๆ ไว้บริการ ทางลงสู่ชายหาด 2 จากด้านทำให้สามารถผ่อนคลายไปกับการพักผ่อนริมชายหาดและสนุกกับกีฬาทางน้ำมากมาย

สัมมนาและจัดเลี้ยง ดุสิตธานี พัทยา มีห้องจัดเลี้ยงทั้งหมด 20 ห้อง สำหรับให้บริการจัดการประชุมขนาดเล็ก ขนาดกลาง หรือแม้แต่การประชุมและสัมนาขนาดใหญ่ ดุสิตธานี พัทยาพร้อมด้วยด้วยทีมงานจัดเลี้ยงผู้ชี่ยวชาญ พร้อมจะอำนวยความสะดวกให้ทุกความต้องการเพื่อให้การประชุมของคุณจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

*สัมผัสการพักผ่อนอย่างมีระดับ พร้อมข้อเสนอสุดประทับใจ ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา  โทรสอบถามและจองห้องพักได้ที่  โทรศัพท์: 038 425 611  https://www.dusit.com/dusitthani/pattaya/

ที่อยู่: 240/2 หมู่ที่ 5 ถนนเลียบชายหาด อำเภอ บางละมุง ชลบุรี 20150

Cr. ภาพจาก Dusit Thani Pattaya