The ShellSea Krabi

โรงแรมหรูแห่งนี้อยู่ใกล้กับทะเลอันดามัน โดยอยู่ห่างจากท่าเรืออ่าวน้ำเมาที่มีบริการเรือข้ามฟากให้บริการ 3 กม. และใช้เวลาเดินจากสุสานหอยซึ่งเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ 12 นาที.

โรงแรมมีระดับที่มีห้องพักและวิลล่าสุดหรู มาพร้อมบาร์ ห้องอาหาร สระว่ายน้ำ 2 แห่ง และสปาสุดหรู

ทริปนี้ 4วัน3คืน ของเรามีโอกาสได้มาเยือนโรงแรม5 ดาว ที่กระบี่วันหยุดยาวๆ เราเชื่อเลยว่าหลายๆคนกำลังนั่งหาข้อมูลว่าจะไปเที่ยวพักผ่อน คลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานที่ไหนกันดี…แล้วพักผ่อนแบบไหนล่ะที่ดีที่สุดสำหรับคุณ?? วันนี้ เราชวนคุณหนีความวุ่นวาย มานอนอาบแดดกันค่ะ หาดทรายสายลมพวกเรา บรรยากาศทะเลใต้ ที่พร้อมเสิร์ฟความสะดวกสบายแบบลักชัวรี่ ต้อนรับทุกท่านที่มาเยือน …การพักผ่อนสุดไพรเวทที่ The Shell Sea Krabi Resort

วันนี้เราจะพาคุณชมบรรยากาศและคุณจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ฟังเสียงคลื่นภายในห้องพักแบบ Grand Pool Villa ที่เคยได้รับรองสุลต่านและคนสำคัญระดับโลกมาแล้ว ด้วยขนาดห้องพักที่กว้างถึง 200 ตรม. ราคาต่อคืน26,900 บาท มี2ห้องนอนพร้อมห้องรับแขกแยกออกจากตัวห้องนอนค่ะ. พร้อมสนุกสนานกับปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำภายในบริเวณที่พัก หรือจะชมวิว จิบไวน์ผ่อนคลายในอ่างจากุชชี่

สถานที่ท่องเที่ยวอันเลื่องชื่อ ที่ถือว่าเป็นซิกเนเจอร์ของจังหวัดกระบี่อย่าง ‘สุสานหอย’ ก็ไปได้ไม่อยาก เพียงแค่เดิน ก็ไปถึง เพราะตัวโรงแรมตั้งอยู่บริเวณนั้น ช่วงเวลาน้ำลง นักท่องเที่ยวสามารถเดินลัดเลาะไปตามผืนทราย สัมผัสความเย็นของน้ำทะเลที่ปริ่มหลังเท้า มุ่งหน้าไปเยี่ยมชมความมหัศจรรย์ของสุสานหอยได้แบบไม่ต้องใช้เวลานั่งรถเบียดเสียดผู้คนเป็นเวลานาน เพราะหาดของโรงแรมนั้นกั้นโซนไว้เป็นหาดส่วนตัว ทำให้ผู้คนไม่พลุกพล่าน มั่นใจได้เลยว่าทุกวินาทีของการพักผ่อนของคุณเปี่ยมด้วยความส่วนตัวแบบสุดๆกันไปเลยค่ะ

 

หรือหากสนใจอยากไปเที่ยวเล่นที่หาดอื่นๆ ทางโรงแรมก็มีสปีดโบ๊ทไว้บริการแบบ one day trip ด้วยเลยล่ะค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร  0 – 7581 – 9519 หรือ info@theshellseakrabi.com