เติมพลังให้กับชีวิตด้วยการพักผ่อนในบรรยากาศเออร์เบินโอเอซิสรีสอร์ทอันแสนเงียบสงบ
ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ กับแพ็คเกจ ‘Escape in the City’
สำหรับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ถึง 32 ชั่วโมง พร้อมส่วนลดสูงสุด 69%


กรุงเทพฯ 8 มิถุนายน 2564 – หลบหลีกจากความวุ่นวายและพักผ่อนอย่างผ่อนคลายในโรงแรมสไตล์รีสอร์ทบรรยากาศแสนอบอุ่นและเงียบสงบใจกลางเมือง ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ สำรองห้องพักแพ็คเกจ ‘Escape in the City’ วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2564 สำหรับการเข้าพักจนถึง 30 กันยายน 2564 พร้อมข้อเสนอพิเศษและส่วนลดสูงสุด 69% ราคาเริ่มต้นห้องพักประเภทดีลักซ์ (Deluxe Room) 5,555 บาทสุทธิต่อห้องต่อคืน เข้าพักได้นานสูงสุดถึง 32 ชั่วโมง


ใช้เวลาพักผ่อนกับคนที่คุณรักและสัมผัสประสบการณ์การผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบผสมผสานความสะดวกสบายที่มีให้บริการอย่างครบครัน พร้อมแหล่งช้อปปิ้งน่าตื่นตาตื่นใจซึ่งอยู่ใกล้แค่เอื้อม

ห้องพักทุกห้องสามารถมองเห็นวิวสวนสวยเขียวชอุ่มโอบล้อมสระว่ายน้ำ พร้อมสิทธิประโยชน์ภายในห้องพักรวมอภินันทนาการของว่างและมินิบาร์ที่สามารถรับประทานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมและรีฟิลให้วันละหนึ่งครั้งต่อจำนวนคืนที่เข้าพัก

นอกเหนือไปจากบรรยากาศที่สวยงามแล้ว ยังมีการบริการที่เรียกว่า ‘เคมปินสกี้ ไวท์ โกลฟ เซอร์วิส’ (Kempinski White Glove Services) ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของการบริการอย่างหรูหราและความประณีตควบคู่ไปกับมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัย 10 ประการ เพื่อให้การพักผ่อนของท่านนอกจากจะสะดวกสบายแล้วยังเพิ่มเติมระดับการบริการอย่างปลอดภัยในเรื่องของสุขภาพด้วย

สิทธิประโยชน์สำหรับการสเตเคชั่น 32 ชั่วโมง ประกอบไปด้วย:
• อาหารเช้าสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน และเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี สูงสุด 2 ท่าน ต่อห้องต่อคืน (ไม่รวมบริการเตียงเสริม)
• เช็คอินก่อนเวลาได้ตั้งแต่ 10:00 น. และเลทเช็คเอ้าท์ได้ถึงเวลา 18:00 น. (ยกเว้นการเข้าพักห้องประเภท Pool Access และ Themed Family Suites)
• ฟรี มินิบาร์ 1 ครั้งต่อการเข้าพัก (ไม่สามารถรีฟิลได้)
• สำหรับห้องพักเอ็กเซ็กคิวทีฟ (Executive Room) เอ็กเซ็กคิวทีฟพร้อมระเบียง (Executive Balcony Room) และห้องสวีท (Suites) รับเอกสิทธิ์ในการเข้าใช้บริการเอ็กเซ็กคิวทีฟ เลาจน์ (Executive Lounge) รวมเซ็ตอาฟเตอร์นูนที เสิร์ฟในเวลา 14:00 น. ถึง 16:00 น. และในเวลา 17:00 น. ถึง 19:00 น. เสิร์ฟคานาเป้พร้อมเครื่องดื่มสำหรับเข้าใช้บริการต่อห้อง ต่อคืน

พิเศษ เมื่อสมัครสมาชิก KEMPINSKI DISCOVERY Member จะได้รับส่วนลดเพิ่มเติม 10% จากราคาค่าห้องพักในแพ็คเกจนี้ สมัครสมาชิกได้โดยตรงผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม คลิกที่นี่:
www.kempinski.com/KIBKK1/en/account/register/