MeStyle Museum Hotel โรงแรมสวยดีไซน์สุดล้ำในย่านรัชดา

มีใครเคยตกตะลึงกับความสวยงามของการตกแต่งสถานที่กันบ้างไหมคะ หากคุณได้ลองมาที่นี่ MeStyle Museum Hotel คุณจะถูกตรึงให้อยู่ในภวังก์ด้วยความสวยงามของที่นี่ของนักสะสมโรงแรมสุดล้ำใจกลางย่านรัชดาที่ วันนี้อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองไปสัมผัสโรงแรมนี้

ที่นี่เป็นโรงแรมเปิดใหม่ที่เพิ่งจะเปิดให้บริการมาตั้งแต่ พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา และปิดในช่วงโควิดไปหลายเดือน ตอนนี้กลับมาเปิดใหม่เหมือนเดิมแล้วคะ โดยมีคอนเซ็ปต์ของโรงแรมคือ The Collector’s Hotel หรือโรงแรมของนักสะสมนั่นเอง แน่นอนว่าตั้งแต่ก้าวแรกที่คุณได้เดินเข้ามานั้นคุณจะสัมผัสได้ถึงสไตล์การตกแต่งที่ดูแปลกตาตั้งแต่ตึกภายนอกที่เน้นใช้สีสันฉูดฉาดตัดกับลวดลายกราฟฟิค มองดูแล้วมีความทันสมัยและน่าสนใจเป็นอย่างมาก

ส่วนภายในโรงแรมนั้นจะเต็มไปด้วยสิ่งของสะสมเก๋ๆ เท่ๆ มากมาย ที่ถูกจัดวางเอาไว้อย่างสวยงาม ทุกๆ มุมนั้นถ่ายทอดเรื่องราวของความตั้งใจของเจ้าของในการตกแต่ง เรียกได้ว่าตื่นตาตื่นใจตั้งแต่ ล็อบบี้โรงแรมเลย ใครชอบถ่ายรูปแนะนำมาที่นี่คุณจะได้รูปสวยๆ แน่นอนค่ะ

มาชมในส่วนของห้องนอนกันบ้าง ที่นี่มีห้องพักให้บริการถึง 98 ห้อง 6 room type ได้แก่ Superior, Superior Plus, Family, Deluxe, Deluxe Plus, and Executive Suite ซึ่งแต่ละห้องพักก็จะมีสไตล์แตกต่างกันออกไปรวมไปถึงขนาดของห้องและเฟอร์นิเจอร์สิ่งอำนวยความสะดวกด้านใน ใครสะดวกจะพักแบบไหนก็สามารถเลือกได้กันตามใจต้องการเลยค่ะ ราคาไม่แพงคนไทยสามารถพักได้สบายคะ หรือบางคนอยากเปลี่ยนบรรยากาศนอนบ้านมานอนโรงแรมกันบ้างก็ได้นะคะ สอบถามราคา Update โปรโมชั่นประจำเดือนได้ที่โรงแรมคะ บอกเลยว่าสิ่งอำนวย

ห้องพักทุกห้องถูกออกแบบร่วมสมัยและมีสีสัน พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกสบายระดับ 4 ดาว ซึ่งตั้งอยู่ตั้งแต่ชั้น 3 ถึง ชั้น 6 จำนวนทั้งหมด 98 ห้อง แบ่งเป็น 6 ประเภท ได้แก่
• สุพีเรีย ​​ขนาด 25 ตรม.​จำนวน​​75 ​ห้อง​​สำหรับ 2 ท่าน
• สุพีเรีย พลัส ​ขนาด 27 ตรม. ​จำนวน​​5​ห้อง​​สำหรับ 2 ท่าน
• แฟมิลี่ ​​ขนาด 30 ตรม. ​จำนวน​​5​ห้อง ​​สำหรับ 3 ท่าน
• ดีลักซ์ พลัส ​ขนาด 32 ตรม. ​จำนวน​​5 ​ห้อง​​สำหรับ 2 ท่าน
• ดีลักซ์ ​​ขนาด 30 ตรม. ​จำนวน​​4​ห้อง​​สำหรับ 2 ท่าน
• เอ็กเซ็กคูทีฟ สวีท ​ขนาด 52 ตรม. ​จำนวน ​​4 ​ห้อง​​สำหรับ 2 ท่าน

ราคาสอบถามทางโรงแรมจะดีกว่าคะ เพราะแต่ละเดือนโปรจะแตกต่างกันคะ ตามเบอร์โทรด้านล่างของเว็บไซต์นะคะ

พอเดินจากล๊อบบี้จะพบ:สมบัติบาร์ การตกแต่งสวยงามตระการตา 
“สมบัติ” หมายถึง “ขุมทรัพย์” เป็นสถานที่ที่แสดงสมบัติของนักสะสมอย่างภาคภูมิใจ แสดงสิ่งที่มีค่ามากมาย เป็นบาร์ที่เชิญนักล่าสมบัติทุกท่านเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่ม และบรรยากาศสบายๆ ซึ่งสมบัติบาร์นี้ได้ร่วมมือกับบาร์ค๊อกเทลไทยชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ “นพบุรี บาร์” ซึ่งได้รังสรรค์ค๊อกเทลที่เป็นเอกลักษณ์และสร้างความรู้สึกที่ไม่เหมือนใครขึ้นมาทั้งหมด 11 ชนิด ด้วยกัน  ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 12.00 – 24.00 น. มาชมความงามของห้องดีกว่าคะ ตกแต่งด้วยกล่องสมบัติหลายชิ้นของตกแต่งอีกมากมายเลย

วันนี้เรามี GM สุดหล่อของโรงแรมคอยตอนรับเรานะคะ ชื่อคุณชนัณย์ อุทัยพัฒน์ พาเราชมสถานที่ต่างๆของโรงแรมและบรรยายทุกห้องให้เราฟังพร้อมพูดคุยประวัติความเป็นมาของโรงแรมว่าเป็นมาอย่างไรคะ

มาถึงห้องอาหารกันบ้างนะคะ ชื่อห้องอาหาร The Map  (เดอะแมป)
ห้องอาหารแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางของพ่อครัว จากผู้คนที่มีความหมาย และสถานที่ของเชฟชั้นนำ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่อาหารเช้า กลางวัน และเย็น
ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 23 .00 น.
ส่วนเมนู เราจะไม่บอกนะคะ ว่ามีเมนูอะไรบ้าง เล่าด้วยภาพแล้วกันคะ

สิ่งอำนวยความสะดวก ฟรี Wi-Fi สามารถเล่นอินเตอร์ได้ทั้งโรงแรม
ที่จอดรถ รถตู้รับส่ง ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย จากโรงแรมไป-กลับ รถไฟใต้ดินสถานีห้วยขวาง ในช่วงเวลา 09.00 – 18.00 น. 

สถานที่ท่องเที่ยงใกล้เคียง
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9​ ​ระยะทาง​ 3.5 กม. ประมาณ 9 นาที
ตลาดนัดรถไฟฟ้ารัชดา​​​ระยะทาง 3 กม. ประมาณ 8 นาที
ตลาดห้วยขวาง​​​​ระยะทาง 1.6 กม. ประมาณ 5 นาที

สถานที่ตั้ง
ที่อยู่​ :​ 99 ซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 18 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
เบอร์โทร​:​02 690 8899
อีเมล​:​ rsvn@mestylehotelgroup.com
เว็บไซต์​:​www.mestylemuseum.com
การเดินทาง​:​รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีห้วยขวาง ทางออกประตู 1 ประมาณ 1 กิโลเมตร