จากแฟชั่นเดสติเนชันที่ครองใจคนไทยมาอย่างยาวนานสู่จุดหมายแห่งการช้อประดับโลก ห้างเซ็นทรัลชิดลม ในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญแก่วงการแฟชั่นไทย
เผยโฉมโซนแฟชั่นใหม่ 3 ชั้น! หนึ่งในมิชชันสำคัญของเส้นทางการเป็น “The Store of Bangkok”

ห้างเซ็นทรัลชิดลม ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำการเป็นจุดหมายแห่งแฟชั่นชั้นนำของคนไทยมาตลอด 50 ปี สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยการพลิกโฉมใหม่สู่ห้างสรรพสินค้าลักชัวรีระดับเวิลด์คลาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Store of Bangkok” ล่าสุดได้เผยโฉมใหม่โซน “Luxe Galerie” ด้วยแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ พร้อมไฮไลต์โซนอย่าง ‘Shoes Avenue’ ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ให้ลูกค้าสามารถลองและเลือกช้อปรองเท้าแบรนด์ลักชัวรีได้หลากหลายแบรนด์ ครบทุกสไตล์ในพื้นที่เดียว รวมทั้งโฉมใหม่ของชั้น Sneakers Boulevard & Streetwear Studio และ Contemporary Fashion ตอบโจทย์ทุกความต้องการของสายแฟฯ ทุกสไตล์ ทุกเจเนอเรชันอย่างครบครันที่สุด


สำหรับใครที่ยังไม่เคยได้มาสัมผัสเดสติเนชันการช้อประดับลักชัวรีแห่งใหม่ในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นี่คือ 3 เหตุผลที่คุณต้องมาช้อปที่โซนแฟชั่น ห้างเซ็นทรัลชิดลม


1. First Curated Exclusive Luxury Brands and Best Curated Products: คัดสรรแบรนด์ลักชัวรีระดับโลกให้อัปเดตเทรนด์ก่อนใครในที่เดียว เพื่อประสบการณ์ช้อปเหนือระดับแบบ One-Stop-Shopping หลากหลายและครบครันพร้อมเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลกชันที่มีวางขายเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมเท่านั้น! และครั้งแรกในประเทศไทย! กับ ‘Shoes Avenue’ พื้นที่รวบรวมคอลเลกชันรองเท้าหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ให้ลูกค้าลองและเลือกช้อปรองเท้าคู่โปรดได้อย่างอิสระ อีกหนึ่งความพิเศษที่ถือเป็นไฮไลท์สำคัญของ ‘Luxe Galerie’ และ ‘Largest Sneakers Boulevard’ ตอบโจทย์คนรักสนีกเกอร์ด้วยพื้นที่รวมรองเท้าสผ้าใบหลากหลายแบรนด์ถึงกว่า 800 คู่ ครบครันทุกรุ่น ทั้งรุ่นใหม่ รุ่นยอดนิยม รุ่นหายาก ไปจนถึง Limited Edition ฯลฯ
2. The Store of Design and Concept: การออกแบบและงานสถาปัตยกรรมร่วมสมัยสุดโดดเด่น โดยบริษัทสถาปนิกชั้นนำของไทยและระดับโลก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนไทย เปี่ยมด้วยรายละเอียดและมาตรฐานในระดับสากล
3. Best Services บริการที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าคนสำคัญ ยกระดับการบริการสู่มาตรฐานสากลด้วยหลากหลายบริการเฉพาะที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น The Bar by Italasia บาร์เครื่องดื่มที่ตั้งตระหง่านอยู่ท่ามกลาง ‘Shoes Avenue’ ให้คุณสามารถมานั่งพัก จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ขณะเบรคการช้อปชั่วคราวเพื่อดื่มด่ำไปกับบรรยากาศอันหรูหรา พร้อมเมนูพิเศษที่รังสรรค์มาเพื่อลูกค้าห้างเซ็นทรัลชิดลมโดยเฉพาะอย่าง Pink Mimosa ด้วย Prosecco แสนสดชื่นผสานรสเกรปฟรุตตกแต่งด้วยส้มและราสป์เบอร์รี่ และ Personal Shopper สุดยอดการบริการที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มลูกค้าห้างเซ็นทรัลชิดลมกับผู้ช่วยส่วนตัวที่เข้าใจและรู้ใจคุณดุจได้มาช้อปกับเพื่อนคนสนิทบนมาตรฐานระดับไฮแบรนด์ และเร็วๆ นี้ พบกับ Personal Shopping Suite by Devialet ครั้งแรกในโลก! กับเลาจน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าคนสำคัญที่ต้องการประสบการณ์การช้อปเหนือระดับ เป็นส่วนตัว พร้อมความสุนทรีย์จากระบบเสียงของ Devialet แบรนด์จากฝรั่งเศสที่ส่งตรงมาเสิร์ฟความรื่นรมย์ให้คุณช้อปได้ อย่างเพลิดเพลิน
ชั้น 1: Luxe Galerie
ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 8,000 ตารางเมตร นำเสนอแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในรูปแบบบูทีค มอบกลิ่นอายความลักชัวรีเช่นเดียวกับห้างหรูชั้นนำในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น Bottega Veneta, Burberry, Celine, Dolce & Gabbana, Emilio Pucci, Kenzo, Loewe, Louis Vuitton, Missoni, Roger Vivier และ Versace รวมถึงแบรนด์ที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ได้แก่ Balenciaga, Chanel, Fendi, Gucci, Prada และ Saint Laurent พร้อมไฮไลท์สาคัญอย่าง ‘Shoes Avenue’ ครั้งแรกในประเทศไทย! ที่ให้ลูกค้าสามารถลองและเลือกช้อปรองเท้าแบรนด์ลักชัวรีได้หลากหลายแบรนด์ ครบทุกสไตล์ในพื้นที่เดียว ทั้ง Bottega Veneta, Burberry, Christian Louboutin, Coperni, Cult Gaia, Dolce & Gabbana, GCDS, Gucci, Jimmy Choo, Mach & Mach, Rene Caovilla, Roger Vivier, Sergio Rossi, The Attico, TOD’S, Tom Ford และ Tory Burch
นอกจากสินค้าคอลเลกชันใหม่จากแบรนด์ดังระดับโลกแล้ว ‘Luxe Galerie’ ยังเพิ่มความพิเศษให้กับลูกค้าห้างเซ็นทรัลชิดลมด้วย Exclusive Collection จากแบรนด์ชั้นนำ ที่มีจำหน่ายที่เฉพาะห้างเซ็นทรัลชิดลมเท่านั้น! ไม่ว่าจะเป็น…


• Bottega Veneta คอลเลกชันรองเท้าจากแฟชั่นเฮาส์ชั้นสูง นำเสนอไอเทมสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึง 3 รุ่น 4 ไอเทม ได้แก่ Jack Flat Sandal รองเท้าแตะรัดส้นที่โดดเด่นด้วยการใช้แรฟเฟีย (Raffia) ถักสาน กุ๊นขอบด้วยผ้าลวดลายสองสี พร้อมรูปทรงที่รับกับสรีระ มีสองเฉดสีให้เลือกคือสีเบจและสีเขียวมินท์, Atomic Pump รองเท้าผ้าตาข่ายส้นสูงแบบคัลเลอร์บล็อกด้วยสีฟ้าสดกับสีแดงเชอร์รี่ เพิ่มความสง่างามด้วยส้นสูง 3.5 นิ้ว และ Roma Slipper รองเท้าสลิปเปอร์แบบเปิดส้นสำหรับคุณผู้ชาย ดีไซน์เรียบง่ายและคลาสสิค ทำขึ้นจากหนังแกะคุณภาพดี ทั้งหมดจากคอลเลกชันล่าสุดประจำฤดูร้อน 2024 ที่ลูกค้าห้างเซ็นทรัลชิดลมสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ก่อนใคร
• Burberry แบรนด์ลักชัวรีจากอังกฤษที่โดดเด่นด้วยกลิ่นอายเรียบหรู คลาสสิค ไร้กาลเวลา นำเสนอรองเท้าคอลเลกชันพิเศษที่มีจำหน่ายที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมโดยเฉพาะ ได้แก่ ‘Crystal Highland Mules’ รองเท้าส้นสูงแบบเปิดส้น และ ‘Crystal Stingray Clogs’ รองเท้าส้นแบนแบบเปิดส้น ใช้วัสดุจากยางประดับคริสตัล ตกแต่งด้วยชาร์มทำจากซิลิโคนเป็นลวดลายอัศวินขี่ม้า ซึ่งเป็นโลโกของแบรนด์ ผลิตที่ประเทศอิตาลี
• Christian Louboutin แบรนด์แฟชั่นจากฝรั่งเศสที่มีซิกเนเจอร์เป็นรองเท้าพื้นแดงซึ่งเซเลบริตี้ทั่วโลกต่างหลงใหล นำเสนอคอลเลกชันพิเศษเพื่อลูกค้าห้างเซ็นทรัลชิดลมโดยเฉพาะด้วย ‘Sporty Kate’ รองเท้าส้นสูงรุ่นไอคอนิคของแบรนด์ที่มีสไตล์เฉียบคม เรียบง่าย แต่ซับซ้อน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากซูเปอร์โมเดลตลอดกาลอย่างเคต มอสส์ มี 4 เฉดสีให้เลือกคือสีดำสุดคลาสสิก สีเหลืองสดใส สีฟ้าพาสเทล และสีเบจหรูหรา รวมถึง ‘Loubi54’ กระเป๋าครอสส์บอดี้ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Studio 54 ไนท์คลับแห่งยุค 70’s ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นที่ที่ทุกคนสามารถปลดปล่อยตัวตนและการแสดงออกทางแฟชั่นได้อย่างอิสระเสรี กระเป๋าที่เรียบหรูทรงกล่องประดับเรือนโลโก้ที่สร้างความโดดเด่นให้กับหญิงสาวทุกคน เหมาะสำหรับในทุกๆ โอกาสไม่ว่าจะเป็นวันทำงาน วันออกเดท หรือแม้กระทั่งในวันที่ต้องการความหรูหราและมั่นใจเป็นพิเศษ
• René Caovilla ป๊อปอัปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยสำหรับแบรนด์รองเท้าลักชัวรีจากอิตาลี กับงานฝีมือสไตล์เวนิสอันสืบสานกันมานับ 9 ทศวรรษ ออกแบบและตัดเย็บขึ้นอย่างแม่นยำ ไร้ที่ติ ประณีต ล้ำค่าดุจงานศิลป์ อวดรูปทรงที่เย้ายวนและเส้นสายดุจสถาปัตยกรรม นำเสนอรองเท้า ‘Cleo’ ที่ออกแบบขึ้นในปีค.ศ. 1973 โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสร้อยข้อมือโรมันจากศตวรรษที่ 1 ก่อนคริสตศักราช ประดับข้อเท้าอันบอบบางของหญิงสาวด้วยสัญลักษณ์รูปงูที่คดเคี้ยวและประณีต ประดับด้วยคริสตัลอันหรูหราและอ่อนช้อย
• Roger Vivier แบรนด์รองเท้าและกระเป๋าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว กับ ‘Exclusive Summer Collection’ ที่มีวางจำหน่ายที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมเท่านั้น โดดเด่นด้วยการใช้โครเชต์ (Crochet) เป็นรายละเอียดสำคัญในการรังสรรค์รองเท้าสำหรับหน้าร้อนทั้ง Sandle และ Ballerina รวมถึงกระเป๋าแบบ Clutch และ Tote ที่ยังคงกลิ่นอายของแบรนด์ด้วย Strass Buckle
• Tory Burch รองเท้ารุ่นยอดนิยม ‘Kira Sport Sandal’ ในเฉดสีชมพูพาสเทลประจำคอลเลกชัน Spring/Summer 2024 ดีไซน์มาเพื่อตอบโจทย์ความสบายในการสวมใส่ พร้อมสายคาดตกแต่งโลโก้อะไหล่ทอง ผสมผสานความเรียบหรูบนรองเท้าสำหรับซัมเมอร์นี้ได้อย่างลงตัว

ชั้น 2: Sneakers Boulevard & Streetwear Studio
เอาใจสายสตรีทด้วยเดสติเนชันที่รวบรวมสินค้าแฟชั่น สตรีทแฟชั่น และสินค้ารุ่น Limited Edition ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ในโซน Streetwear Studio ไม่ว่าจะเป็น Studio Nicholson, Beautiful People, Danton, Engineered Garments, HUF, Drôle de Monsieur, Adidas, Birkenstock, Calvin Klein Jeans, Camper, Crocs, EA7 Emporio Armani, Evisu, Fila, Guess, Keen, Lee, Levi’s, Malbon, Native, New Era, Nike, Onion, Radius, MSGM, Isnurh, Saucony, Sporty & Rich, Sunglass Hut, Sunnei, Teva, Tommy Jeans, Toms, และ Wrangler ฯลฯ พร้อมกับ Largest Sneakers Boulevard พื้นที่รวมรองเท้าสนีกเกอร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับสนีกเกอร์กว่า 800 คู่ ทั้งคอลเลกชันล่าสุด รุ่นพิเศษ รุ่นหายากจากหลากหลายแบรนด์ดังเพื่อคนรักสนีกเกอร์โดยเฉพาะ อาทิ Adidas, Autry, Converse, Hoka, Lacoste, Løci, Mizuno, New Balance, Nike, On, Puma, Revenge x Storm, Skechers, Starwalk, Vans และ Veja รวมถึงแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำอย่าง Anchavika, Asava, ASV, Janesuda, Kloset, Milin, Poem และ Vickteerut

ชั้น 3: Contemporary Fashion
ครบครันทุกแบรนด์ดัง แบรนด์ใหม่ สำหรับคนรักแฟชั่นที่ชื่นชอบในการมิกซ์แอนด์แมตช์ ช่วยอัปลุคให้สนุกสนานและหลากหลายยิ่งขึ้น กับ Multi-Brand Store ที่ห้างเซ็นทรัลรวบรวมแบรนด์หายากมาไว้ในที่เดียวใน ‘The Collective’ ไม่ว่าจะเป็น 1017 ALYX 9SM, A Cold Wall, C.P. Company, GCDS, Rhude ฯลฯ และ Club 21 Multilabel กับหลากหลายแบรนด์อย่าง Jacquemus, JW Anderson, Lee Mathews, Ulla Johnson, Zimmerman ฯลฯ รวมถึงแบรนด์ดังอื่นๆ ที่นำเสนอแฟชั่นทุกสไตล์อย่าง A.P.C, Alice + Oliva, ba&sh, Bao Bao Issey Miyake, By Far, CK Calvin Klein, Chloé Stora, Coperni, Cult Gaia, Diane Von Furstenberg, Essentiel Antwerp, Farm Rio, G2000, Giordano Ladies, GQ, Jim Thompson, Kate Spade, Maje, Maison Kitsuné, Marc Jacobs, Marimekko, Mulberry, Paul Smith, Polo Ralph Lauren, Pleats Please Issey Miyake Portspure, Rag & Bone, Sandro, Suit Select, Theory และ Yacco Maricard
และความพิเศษที่คนรักแฟชั่นไม่ควรพลาด! กับโปรโมชันร่วมกับพาร์ทเนอร์คนสำคัญอย่างบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน, มาสเตอร์การ์ด และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ อาทิ บัตรเครดิตกสิกรไทย และบัตรเครดิต TTB มอบสิทธิพิเศษสุดให้กับลูกค้าห้างเซ็นทรัลชิดลมโดยเฉพาะ กับหลากหลายดีลที่แสนคุ้มค่าเพื่อประสบการณ์การช้อปที่เหนือระดับอย่างแท้จริง

ห้างเซ็นทรัลชิดลม เดสติเนชันการช้อประดับโลกแห่งใหม่ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ตอกย้ำการเป็นหมุดหมายแห่งการช้อปของมหานคร #TheStoreOfBangkok ที่พร้อมก้าวสู่การเป็นห้างสรรพสินค้าลักชัวรีตัวจริงใจกลางกรุงเทพฯ โดย ‘Luxe Galerie’, ‘Sneakers Boulevard & Streetwear Studio’ และ ‘Contemporary Fashion’ นี้ถือเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของห้างเซ็นทรัลชิดลมโฉมใหม่ และจะมีการเผยโฉมพร้อมเปิดให้บริการแผนกต่างๆ ตลอดทั้งปี เพื่อยกระดับประสบการณ์การช้อปให้ยิ่งหรูหรา น่าตื่นตาตื่นใจ สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะพบกับห้างเซ็นทรัลชิดลมโฉมใหม่อย่างเต็มรูปแบบในเดือนธันวาคม 2567

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของห้างเซ็นทรัลชิดลมโฉมใหม่ได้ทางอินสตาแกรม @CentralChidlom
#TheStoreOfBangkok #CentralChidlom #CitizenofChidlom
______________________________________________________________________________________________