รีวิว  Amazfit GTS 4 Mini สมาร์ทวอทช์ บางเฉียบ กะทัดรัด
ตอบโจทย์ด้านสุขภาพ พร้อมฟังก์ชั่นวัดรอบเดือน
มี
GPS วัดค่าการเต้นหัวใจ วัดค่าออกซิเจนในเลือด วัดค่าความเครียด

รู้จัก Amazfit  มาหลายปีเป็นแบรนด์ที่นิยมใช้กันทั่วโลก มีความโดนเด่นเรื่องการออกแบบ นวัตกรรม Smartwatch  และ Wrist Band  ใส่ใจเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกาย  มีการเก็บข้อมูลที่ใช้งานจริง ผ่านแพลตฟอร์มการจัดการสุขภาพของ Zepp Health ทำให้ผู้สวมใส่ได้เปิดประสบการณ์กับฟังก์ชั่นต่างๆ ได้อย่างอิสระอุปกรณ์ภายในกล่อง    Amazfit GTS 4 Mini จะประกอบด้วย  สมาร์ทวอทช์   1 เรือน  +  สายชาร์จ + คู่มือการใช้

ก่อนใช้งาน Amazfit GTS 4 Mini  ให้ติดตั้งแอพฯ Zepp ในมือถือ สามารถดาวน์โหลดได้ทั้ง Android และ iOS  จับคู่ซิงค์เข้ากับนาฬิกา  แบตเตอรี่ 270 mAh   ชาร์จเพียงครั้งเดียวใช้งานได้นานถึง 15 วัน และใช้ได้สูงสุดถึง 45 วันเมื่อใช้โหมดประหยัด หน้าจอรองรับการใช้งานฟีเจอร์ Always-On Display  กันน้ำที่ 5ATM ประมาณ 50เมตร)

คุณสมบัติรวม ๆ  ที่ทาง Womanhealthonline.com  ชื่นชอบเป็นพิเศษ คือ ความโดดเด่นเหมาะกับสาวที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพและการออกกำลังกาย  มีโหมดติดตามรอบเดือน ที่เหมาะเป็นตัวช่วยในการคาดการณ์ระยะเวลาการมาของรอบเดือนได้อย่างแม่นยำ และเตือนการมาของรอบเดือนในรอบต่อไป

Amazfit GTS 4 MINI  ยังเป็นสมาร์ทวอทอัจริยะ มีเซ็นเซอร์ที่ด้านหลังสำหรับตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจ, ความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือด, รูปแบบการนอนหลับ, ระดับความเครียด  , ฟังก์ชั่นฝึกการหายใจ    และ โหมดอื่นๆ ที่ครอบคลุม โหมดออกกำลังกาย   120 แบบ,  รองรับความถี่ของคลื่นสัญญาณดาวเทียม 5 ดวง,    Alexa Built-in รับฟังคำสั่งด้วยสียง,  Bluetooth camera remote control, PAI (Personal Activity Intelligemce) ผู้ช่วยประเมิณสุขภาพอัจฉริยะ แปลงผลสุขภาพ ออกมาเป็นคะแนน

สรุป Amazfit GTS 4 MINI  เป็นสมาร์ทวอทที่น่าใช้ ด้วยรูปทรงที่ทันสมัย ดีไซน์สวย  Unisex  สวมได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย   ตัวเรือนมีน้ำหนักตัวเรือนเบา สายนาฬิกาเป็นแบบซิลิโคน สวมแล้วรู้สึกสบาย หน้าปัดกว้าง หน้าจอ AMOLED ขนาด 1.65นิ้ว 2.5D Glass บางเพียง 9.1 mm  มองเห็นชัดเจน    มี Watch Face  หลากหลายมากกว่า 50 รูปแบบให้ปรับเปลี่ยนจับคู่การแต่งตัวได้ทุกแนว

ใครที่สนใจ Amazfit GTS 4 MINI   สามารถซื้อได้ในราคา  3,490 บาท  สายนาฬิกามีหลายสี Midnight Black, Flamingo Pink, Mint Blue และ Moonlight White  ซื้อได้ที่ Shopee : https://bit.ly/3Csnurr   Lazada : https://bit.ly/3KgfkEm